Mới đây, xuất hiện thông tin diễn viên Mai Phương tái hợp với ca sĩ Phùng Ngọc Huy và sẽ sang Mỹ chữa bệnh. Trước thông tin này, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng đính chính. Cô viết: "Cập nhật tình hình mới nhất: Mai Phương em tôi vẫn đang ở Việt Nam chữa trị, em không đi Mỹ chữa bệnh như các tin trên mạng là không chính xác nhé cả nhà! Mọi người còn tưởng vừa rồi Ốc đi Mỹ là đưa em đi qua đó".

dien-vien-mai-phuong-1-15403457357371048968705.jpg

Diễn viên Mai Phương chịu khó cải thiện sức khỏe bằng việc tập yoga.

Ngoài ra, nữ MC còn tiết lộ diễn viên Mai Phương đang tập yoga. "Đi chơi 3 tuần, về đến Ốc đi làm liên tục 3 ngày nay. Sáng qua em vừa mở cửa thấy cảnh thật ngạc nhiên: Em tôi đã trở lại tập yoga. Ốc mượn đồ của cô giáo nhào vô tập chung luôn, bữa giờ đi xa không tập liên tục nên người cũng uể oải quá, thèm tập lắm rồi. Trước đây Mai Phương cũng như Ốc, hai chị em hay tập hát, múa, nhảy, mê các môn về hình thể lắm.

Nhưng sau thời gian tập trung chữa bệnh thì mọi việc tập luyện cường độ cao đều phải gác lại, vì sức khoẻ xuống và xương yếu. Nên em có thể tập lại với sự trợ giúp của cô giáo là xem như một kỳ tích. Lúc đầu mới tập em mệt, thở dốc, mồ hôi túa như tắm. Nhưng sau 7 buổi tập tính đến hôm nay, em đã thích nghi, điều tiết hơi thở tốt hơn và dễ ngủ hơn", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Thêm vào đó việc tìm giáo viên dạy yoga cho diễn viên Mai Phương rất khó khăn vì sức khỏe của cô không cho phép. Ốc Thanh Vân tâm sự: "Thật sự là tìm được cô giáo giúp em tập yoga là cực kì khó. Phải là người hiểu bệnh của em, nương theo cơ thể của em để có giáo trình động tác phù hợp nhất, khác với người bình thường. Nhiều động tác phải điều chỉnh để em cảm thấy thoải mái nhất".

Còn về cảm xúc của diễn viên Mai Phương, Ốc Thanh Vân xót xa: "Tập xong cô hỏi cảm nghĩ, em tôi ứa nước mắt đấy. Em nói thấy chị Ốc tập thèm lắm mà không cách nào cố được. Ngày xưa lì lợm thế nào, tập khó sao cũng chơi tới mà bây giờ yếu ớt mỏng manh thế này đây. Không sao em yêu à, nhớ lúc chúng ta mới sinh con không? Khi đó đi tập lại có động tác chút xíu mà thở không ra hơi. Rồi từ từ, từ từ cũng hồi phục lại đấy thôi, quyết tâm và lạc quan là được hết. Cứ kiên trì và cố gắng nhé em yêu".

dien-vien-mai-phuong-2-1540345735742732433263.jpg

Cô vẫn nở nụ cười trước nhiều tin đồn không tốt về sức khỏe.

Ngoài ra Ốc Thanh Vân cũng cho biết ngày hôm nay, diễn viên Mai Phương phải vào viện truyền thuốc chống hủy xương. Hiện tại, cô vẫn uống thuốc điều trị ung thư phổi và cô vẫn đáp ứng thuốc tốt- như mọi người thấy. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng một ngày nào đó cơ thể sẽ kháng thuốc.

Theo thông tin từ bác sĩ trực tiếp điều trị cho Mai Phương, khi buộc phải đổi thuốc thì khả năng cao là Mai Phương phải dùng một loại thuốc mới nhất về điều trị ung thư- đã đoạt giải Nobel, nhưng loại thuốc này có chi phí vô cùng đắt đỏ. Một năm điều trị là số tiền bằng một căn hộ chung cư. Đó là việc sau này. Còn hiện tại, mọi thứ vẫn ổn.

Đỗ Quyên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022