Mới đây,vướng nghi án vào Sài Gòn sinh sống vì bạn trai đại gia. Người đẹp Nam Định phủ nhận và cho biết: "Tôi không Nam tiến vì ai cả, đơn giản, tôi thấy công việc thuận lợi và suôn sẻ hơn". Theo Kỳ Duyên, ở Sài Gòn có nhiều khóa học về kỹ năng mà cô đang thiếu trong khi Hà Nội thì không có. Sài Gòn còn là mảnh đất sôi động, là nơi phù hợp cô có thể thực hiện những kế hoạch cho tương lai mình, chứ không phải vì một ai khác.

hoahaukyduyen.jpg

Kỳ Duyên vào Sài Gòn sinh sống vì mục đích công việc.

Ngoài ra, Hoa hậu 2014 còn vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết: "Gương mặt tôi có nhược điểm, nhưng tôi không bao giờ có ý định sẽ nhờ đến dao kéo để khắc phục nó. Tôi yêu cái đẹp tự nhiên và trân trọng vẻ ngoài mà bố mẹ cho mình. Còn việc tôi thon gọn hơn là nhờ chăm chỉ tập gym giữ vóc dáng, đồng thời có chế độ ăn uống phù hợp, tránh tăng cân". 

hoa-hau-ky-duyen-nguoiduatin-03-1.jpg

Cô là Hoa hậu vướng nhiều scandal nhất trong thời gian đương nhiệm.

Kỳ Duyên là hoa hậu vướng nhiều scandal nhất trong thời gian đương nhiệm từ trước tới nay. Chia sẻ về những sự cố khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng trong thời gian gần đây, Kỳ Duyên cho rằng, vì mình còn quá non trẻ, chưa đáp ứng được kỳ vọng của công chúng nên áp lực là rất lớn. Những hoạt động từ thiện của cô dường như cũng bị áp đặt là đánh bóng tên tuổi. Bản thân cô cũng hiểu được kỳ vọng của công chúng đối với mình nên luôn cố gắng để làm những việc có ích cho những mảnh đời bất hạnh.

Trước những thông tin về việc Hoa hậu 2014 to tiếng với cha mẹ, cô : "Đôi lúc tôi và mẹ cũng có sự tranh luận, nhưng nó chưa đến mức như mọi người nghĩ. Bản thân tôi là một cô gái cá tính, nhưng tôi chưa bao giờ dám cãi lời bố mẹ". 

duyen-01-3856c.jpg

Những biến cố sẽ giúp Nam Định hoàn thiện bản thân mình hơn.

Mới đây, người đẹp Nam Định còn bị lợi dụng hình ảnh vào mục đích xấu. Nó đã khiến cô suy sụp tinh thần trong một thời gian dài. Nhưng cũng sau sự cố này, cô càng chú ý hơn đến hình ảnh của mình trong mọi hoạt động, kể cả trong cuộc sống đời thường.

Từ những biến cố lớn nhỏ, nó phần nào giúp Kỳ Duyên trưởng thành hơn, hoàn thiện bản thân hơn để có cơ hội trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu hoàn vũ Pia tiết lộ về những bí mật bất ngờ của bạn trai cô - quyến rũ nhất hành tinh - Mikhail Varshavski.
lần đầu trải lòng, Midu không 'chờ đợi' Trấn Thành(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm thì Midu quyết không "chờ đợi" Trấn Thành.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022