Không chỉ nổi tiếng trong giới kinh doanh vì khả năng điều hành tập đoàn lớn với khối tài sản kếch xù, còn khiến nhiều người phải nể phục bởi hàng loạt mối tình vắt vai. Trải qua những cuộc tình sóng gió, chàng đại gia phố núi hiện đang có một tình yêu đẹp bên bạn gái Đàm Thu Trang.

dù vướng không ít tin đồn chia tay, yêu vì tiền nhưng sau tất cả, hai người vẫn vui vẻ, dành trọn tình cảm cho nhau. Thậm chí, ông bố trẻ này còn chứng mình tình yêu của mình với người đẹp bằng cách công khai trạng thái đính hôn trên trang cá nhân, đưa người yêu về ra mắt gia đình, cùng nhau xuất hiện gặp gỡ bạn bè tại chốn đông người. Và mới đây nhất là anh còn hôn bạn gái ở đám cưới của Diệp Lâm Anh. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu Cường Đô la và Đàm Thu Trang hạnh phúc thế nào.

ho-ngoc-ha-phunutoday3-1852-0226.jpg

Cường Đô la hôn Đàm Thu Trang ngay tại tiệc cưới của Diệp Lâm Anh

Hình ảnh Cường Đô la hôn bạn gái đã khiến người mẫu Anh Thư quan tâm. Cô viết trên trang cá nhân, "Hãy yêu như chưa yêu lần nào. Trái quả nhiên rất nhiệm màu. Cho dù trải qua bao nhiêu lần đau khổ thì nó sẽ lại hồi sinh. Và người đến sau có hạnh phúc hơn người đến trước không khi con ấy đã bị chi phối bởi hình bóng và hoài niệm của người đã qua? Ai đó hãy trả lời giúp em".

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');
cuong-do-la-phunutoday2-0226.jpg

Người mẫu Anh Thư thắc mắc về chuyện tình của Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Người đẹp Dương Mỹ Linh bình luận rằng, "Khó à nha". Còn Dương Yến Ngọc lại cho rằng, "Nếu yêu thật sự thì cuộc tình nào cũng sẽ như mới và trọn vẹn hạnh phúc".

Đàm Thu Trang và Cường Đô La được cho là đã đính hôn sau vài tháng yêu ngắn ngủi dựa trên tình trạng hôn nhân "Đã đính hôn" mà cả hai cập nhật trên trang cá nhân. Đàm Thu Trang từng chia sẻ: ngay lần đầu gặp gỡ, cô và đại gia phố núi đã trò chuyện nhiều tiếng đồng hồ. Cường Đô La không hề biết Đàm Thu Trang là ca sĩ và người mẫu trước khi tiến tới mối quan hệ sâu sắc hơn./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022