Mặc dù ít khi tham gia chung một chương trình nhưng mỗi khi có dịp thì Trấn Thành và Hari lại khiến nhiều khán giả phải ghen tị trước độ ngọt ngào của cả hai. Mới đây, Hari Won đã tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai" cùng Trấn Thành và cả hai đã có những tương tác vô cùng thú vị trên sân khấu khiến những khách mời khác và người xem thích thú. 

23e05gwuocsy67pxzyl5jkd9w0pxmpnaw2e0ur0q(1).jpeg

Ngay từ lúc thấy Hari Won xuất hiện, Trấn Thành đã suýt xoa và gọi yêu là "bà xã". Sự ngọt ngào của Trấn Thành dành cho Hari Won khiến các khách mời ghen tị, riêng Trường Giang lại "phản ứng" gay gắt bằng việc hét lớn: "Thôi đi".

Tuy nhiên, sự ngọt ngào trên sóng truyền hình không đồng nghĩa với việc trong hậu trường cả hai cũng dành cho nhau những lời nói "ngọt như mía lùi" như vậy.

pjoyg9suwmqwbdojj7shv054d7jzet1hglnmegxb(1).jpeg

nwjd6u2jvfqqfhfr0lxqw5glhhr7uz5zejdzufsr(1).jpeg

Với những phân đoạn hậu trường của "Giọng ải giọng ai" cho thấy Trấn Thành đã vô tư "bóc phốt" việc Hari Won viết tiếng Việt sai bét mà vẫn cố đăng status trên facebook. Trước những lời nói phũ phàng của chồng khiến Hari Won phải thốt lên rằng "Em là vợ anh đó nha".

Chắc chắn với màn "bóc phốt" vợ như thế này thì Trấn Thành xứng đáng với ngôi vị "ông chồng chăm bóc phốt của năm" vì đây không phải là lần đầu tiên nam danh hài này khiến Hari Won phải lúng túng ngay trên sóng truyền hình.

Video: Trấn Thành "bóc phốt" Hari Won viết tiếng Việt sai bét:

Nguồn video: Bật mí bí mật

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022