BIG 3 (bao gồm SM - YG - JYP) luôn được biết với tư cách 3 công ty giải trí hàng đầu tại Hàn Quốc. Từ trước đến nay, fan K-pop đều thấy rõ sự khác biệt trong cách đào tạo "gà" của họ, những phong cách mà họ hướng tới cho các nghệ sĩ của mình cũng không hề giống nhau. Sự khác biệt còn thể hệ hiện ở chỗ các ông lớn cân nhắc việc chọn nhóm trưởng để lãnh đạo nhóm nhạc của mình.

1. YG Entertainment

Giả sử, giám đốc Yang Hyun-suk chọn các nhà lãnh đạo nhóm của mình thông qua những người mà anh xem là tài năng nhất trong nhóm.

kul_news_g-dragon.jpgGD có tài trong nhiều khía cạnh khác nhau như: Rap, ca hát, sáng tác và nhảy múa!

Vậy chỉ cần nhìn vào G-Dragon của BIGBANG và BI của IKON - bạn có thể đoán ra anh ấy đến từ đâu!

kul_news_l-8.jpgNhư YG đã từng nói, BI rất giống với G-Dragon với nhiều tài năng!

2. SM Entertainment

Tại SM, các người lãnh đạo được cho là được lựa chọn theo độ tuổi của họ - người già nhất trong nhóm thường trở thành nhóm trưởng.

album_kulnews_iu.jpgOnew của SHINee là người lớn nhất trong nhóm!

Onew của SHINee, Victoria của f(x), Taeyeon của SNSD và Irene của Red Velvet đều là những người lớn tuổi nhất trong nhóm của họ. Và nhiễm nhiên họ sẽ đảm nhận vị trí Leader, có thể theo suy nghĩ của SM, người lớn tuổi là người có suy nghĩ chín chắn, điều đó có thể dẫn dắt nhóm thật tốt!

kul_news_ilhoon.jpg

Mặc dù có trường hợp ngoại lệ như Suho là người lãnh đạo EXO trong khi Xiumin là người lớn tuổi nhất, nhưng hầu hết các nhóm nhà SM đều theo xu hướng này.

3. JYP Entertainment

Người lãnh đạo của các nhóm tại JYP được cho là được lựa chọn theo thời gian thực tập lâu nhất. Đó chắc chắn là một phần thưởng tuyệt vời dành cho họ khi làm việc chăm chỉ!

album_kulnews_des14.pngWonder Girls 'Yeeun được đào tạo trong 6 năm trước khi ra mắt công chúng!

Người lãnh đạo lâu nhất dường như phù hợp với thái độ chung của JYP, nơi họ đánh giá cao mức độ kiên trì trong công việc khó khăn và đạo đức cũng như tài năng!

album_kulnews_beyonce.jpgJihyo của TWICE cũng được đào tạo trong 10 năm và trở thành người đào tạo lâu nhất của nhóm!

Đài Loan - Cường quốc visual mới dành cho K-pop?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022