Soobin Hoàng Sơn tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Sơn, sinh ngày 10 tháng 09 năm 1992. Anh đang trở thành một hiện tượng mới đầy thu hút của showbiz Việt. Chàng trai này còn được đánh giá là đối thủ đáng gờm nhất của Sơn Tùng MTP trong làng nhạc Việt. Soobin Hoàng Sơn - chàng ca sĩ mới bứt phá mạnh mẽ từ cuộc thi The Remix, xuất thân từ giới underground, sở hữu một phong cách âm nhạc và ngoại hình na ná chút Hàn Quốc . Nếu như Sơn Tùng nổi lên bằng những bản hit đình đám của mình thì Soobin lại có bệ phóng từ The Remix.

tieu-su-ca-si-soo-bin-hoang-son-1949.jpg

Không thể phủ nhận yếu tố may mắn đã đóng một phần vô cùng quan trọng trong thành công của hai chàng trai trẻ, khi họ nhanh chóng trở thành hiện tượng sau chỉ một cú hích mạnh mẽ trong sự nghiệp. Nếu như Sơn Tùng nổi lên bằng những bản hit đình đám của mình thì Soobin lại có bệ phóng từ The Remix. Không thể phủ nhận yếu tố may mắn đã đóng một phần vô cùng quan trọng trong thành công của hai chàng trai trẻ, khi họ nhanh chóng trở thành hiện tượng sau chỉ một cú hích mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Sau khi đoạt ngôi á quân Việt 2014 và để lại dấu ấn riêng với giải Bạc chung cuộc tại The Remix mùa hai, Soobin Hoàng Sơn bắt đầu tập trung cho con đường ca hát chuyên nghiệp.

Từ trước đến nay, giọng ca sinh năm 1992 theo đuổi dòng nhạc RnB và có chỗ đứng nhất định trên thị trường nhạc Việt. Dù vậy, phải đợi đến khi rẽ lối hát pop ballad, vào tháng 10/2016, anh mới có ca khúc “hit” đầu tiên trong sự nghiệp, "Phía sau một cô gái", do nhạc sĩ Tiên Cookie sáng tác. Ca khúc nhanh chóng tạo được cơn sốt và được cộng đồng đón nhận, hưởng ứng nhiệt tình.

chieu-cao-cua-soobin-hoang-son-1-1950.jpg

Trở về từ Hàn Quốc, nam ca sĩ trở thành một mảnh ghép của nhóm nhạc underground Hà thành nổi tiếng nhất hiện nay là SpaceSpeakers do “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver thành lập, bên cạnh những người bạn thân thiết BigDaddy, JustaTee. 2015 cũng là năm đánh dấu sự chuyển mình trong âm nhạc khi Soobin Hoàng Sơn quyết định Nam tiến để phát triển niềm đam mê của mình.

Một số giải thưởng của Soobin Hoàng Sơn

Á quân của cuộc thi Ngôi Sao Việt vào năm 2014

Top 3: The Remix năm 2016

tieu-su-ca-si-soo-bin-hoang-son-3-1950.jpg

Các Album của ca sĩ Soobin

Only One (Single)

Em Không Tồn Tại

Vụt Tan (Single)

Các ca khúc để lại dấu ấn và nổi tiếng của anh:

Chờ Em Trong Đêm – ca sĩ Soobin Hoàng Sơn

Hết Rồi Còn Đâu – ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, BigDaddy

Tan Theo Giấc Mơ – Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn

Và ca khúc “Phía sau một cô gái”

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022