Trong tập 14 của chương trình "Người ", Trấn Thành đã bị nhiều phen "đứng hình" bởi những thông tin mà "đối phương" đề cập đến. Ở - Ai là vợ chồng thật?, Kim Tử Long - Phượng Loan đã chọn cặp số 1, trong khi Vân Sơn - Hồng Đào kiên quyết chọn cặp số 2. Cuối cùng, kết quả đúng như Hồng Đào dự đoán, cặp số 2 là đôi vợ chồng võ sĩ vovinam, còn cặp số 1 chỉ là hai bạn trẻ đang yêu nhau. 

tran-thanh-phunutoday1.jpg

Trấn Thành "đứng hình" trong cuộc thi Người bí ẩn

Trước tình trạng này, Trấn Thành bất ngờ lên tiếng, "Cái cặp này mà lấy là bảo đảm hợp liền. Bảo đảm. Tại vì tụi em thấy đó, gương mặt hai đứa xứng lắm. Đẹp lắm". Bất ngờ, người chơi đã quay sang vặn vẹo nam MC: "Xứng không anh Thành? Xứng cỡ anh Thành với chị Hari Won không?" khiến nhiều người phải bật cười.

Không tỏ ra thua kém, Trấn Thành phản pháo, "Sao em không hỏi Quang Minh - Hồng Đào mà em hỏi bên này làm chi?". Hồng Đào tiếp lời, "Thì tụi tôi đã thành vợ, thành chồng rồi. Còn người ta đang hỏi người sắp thành vợ, thành chồng đó". Thật bất ngờ, Trấn Thành "đứng hình" và đành lảng tránh và chuyển chủ đề bàn luận về đôi vợ chồng thật đang đứng cạnh anh.

tran-thanh-phunutoday1%20(1).jpg

Trấn Thành và Hari Won chuẩn bị kết hôn?

Trước đó, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái kể về câu chuyện của một cô gái tên A với tâm trạng khá buồn bã, mệt mỏi. Theo đó, cô ca sỹ gốc Hàn bày tỏ, "Câu chuyện của cô gái A. Tưởng anh ấy hiểu mình. Tưởng anh ấy cũng thích những điều em thích. Và em đã từng rất vui những điều anh đã làm cho em. Nhưng hóa ra anh ấy làm những điều đó không hề vui chút nào.

Và em đang rất buồn vì biết sự thật đó. Và em sẽ không làm phiền anh. Không yêu cầu những điều em mong muốn. Vì em yêu anh. Nhưng sao em yêu anh không vui mà đau lòng vậy ta".

Rất nhiều người cảm thấy hoang mang và đồn đoán rằng, liệu đó có phải là tâm trạng của cô gái tên A nào đó hay đơn thuần là tâm trạng của chính cô - Hari Won. Có lẽ nào cô đang hiểu nhầm về của Trấn Thành hoặc khi sự thật nào đó bị bại lộ, cô đã phát hiện ra và cảm thấy đau khổ tận cùng, quyết dứt áo ra đi khi chuyện tình còn đang dang dở.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh cho biết, cô không cần lời xin lỗi của Hương Giang Idol bởi nữ ca sỹ Hà Thành là người sống giả tạo.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh bất ngờ đăng đàn mắng Hương Giang Idol là đẹp nhưng rất ... vô học trên trang cá nhân.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022