Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Thảo Trang cho biết, cô đã bình tâm trở lại sau khi ly hôn với Phan Thanh Bình. Việc xinh đẹp thường xuyên đăng tải những cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc khiến nhiều người cho rằng cô đã tìm được hạnh phúc mới. Tuy nhiên, Thảo Trang khẳng định, đó chỉ là tấm ảnh chụp chung cùng đồng nghiệp trên trang cá nhân khiến nhiều người hiểu lầm và đã hạ xuống ngay lập tức.

thao-trang-phunutoday1.jpg

Thảo Trang và "người tình tin đồn" mới tay trong tay xuất hiện ở sân bay.

Thảo Trang cũng thừa nhận, sau khi ly hôn, nhiều người đến với cô, đề nghị chăm lo cho cuộc sống hai mẹ con nhưng tâm lý đang ở giai đoạn khó khăn, cô không cảm được ai. Bản thân cô cũng thử cho một người cơ hội nhưng khi tiếp xúc nói chuyện, cô nhận thấy sống một mình sẽ ổn hơn bởi đàn ông chỉ muốn sở hữu, còn cô lại không chịu được sự quản lý.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp thẳng thắn, nếu ông trời cho cô thêm cái duyên gặp được người yêu thương thật sự, cô chỉ cần người đó ở cạnh, cùng nhau chia sẻ những ưu phiền, mệt mỏi trong cuộc sống, chứ không cần phải sống chung hay tiến đến . Cô ước có một số tiền thật lớn để xây nhà tình thương, sau đó, khi duyên đủ lớn, cô sẽ đi tu.

Thảo Trang cho biết, hiện tại người mẫu xinh đẹp này bị quay lưng rất nhiều. Cho nên, cô không muốn giải thích nhiều, bản thân đã bị ghét thì càng nói người ta càng ghét thêm. Cô sẽ chứng minh bằng hành động và công việc của mình. Đạo diễn, nhà sản xuất không đánh giá năng lực của qua báo chí. Họ đánh giá qua con người thật khi họ gặp gỡ, khả năng diễn xuất như thế nào. Cô tự tin và không sợ mình không có công việc. 

thao-trang-phunutoday2.jpg

Thảo Trang cho biết, đợi duyên đủ lớn, cô sẽ đi tu. 

Là một cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng bóng đá - Việt, Thảo Trang - Phan Thanh Bình từng khiến nhiều người phải thầm "ghen tỵ" bởi chuyện tình cảm vốn "đẹp như mơ", đúng kiểu nhân vật chính bước ra từ câu chuyện ngôn tình. Không chỉ đẹp đôi về nhan sắc mà cặp đôi này còn "đẹp" cả về sự hiểu ý cũng như sở hữu một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. Tuy nhiên, thông tin Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn vì xuất hiện người thứ ba - diễn viên Khôi Trần càng khiến không ít người cảm thấy lo lắng, ngỡ ngàng.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và đã "đường ai nấy đi".
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vĩnh Thụy thẳng thắn cho rằng, giữa anh và Hoàng Thùy Linh chẳng có gì cả, cả hai chỉ như những người bạn bình thường khác mà thôi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022