Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Tiến Đạt lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như tin đồn quay lại với Hari Won. Theo đó, chàng rapper này cho biết, sau khi chia tay, anh với "tình cũ" vẫn là bạn bè bởi giữa hai người không có những khúc mắc hay những vấn đề khó giải quyết.

tran-thanh-phunutoday3.jpg

Hari Won quyết quay lại yêu Tiến Đạt?

Đồng thời Tiến Đạt thừa nhận, khi chia tay, ai cũng đều hối tiếc. Anh cũng vậy, có lẽ cũng hối tiếc vì đã để mất Hari Won. Thế nhưng sau đó, anh lại khẳng định rằng, sau khi chia tay, hai người tiếp tục công việc như thế nào và đối xử với nhau ra sao thì đó mới là điều quan trọng.

Sau mối tình 9 năm, hiện tại Tiến Đạt đã vui trở lại. Anh hay đi du lịch một mình khắp nơi bởi những lúc như vậy, anh sẽ có cơ hội được giao lưu và gặp gỡ bạn bè ở các nước khác.

Nói về mối quan hệ tình cảm hiện tại với Hari Won, Tiến Đạt không khẳng định nhưng cũng chẳng phủ nhận, anh úp mở cho biết, cả hai vẫn bình thường, thậm chí mới hôm qua còn đi ăn với nhau xong. Hơn hết, chàng rapper nói, nếu một ngày nào đó Hari lục đục chuyện tình cảm và muốn quay lại, anh sẽ để ... thời gian trả lời. Điều này khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, liệu có lẽ nào, trục trặc với Trấn Thành, Hari Won sẽ "nối lại tình xưa" với Tiến Đạt.

Trước đó, trong tập 6 Biến hóa hoàn hảo được phát sóng tối 11/6, Trấn Thành – Hari Won lại trở thành tâm điểm của dư luận bởi màn “ghen tuông” ngày trên sóng truyền hình. Màn trình diễn của phiên bản Sơn Tùng M-TP với ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" khiến giám khảo tranh luận sôi nổi. Hari Won cho rằng Đình Thi cần tinh tế hơn trong cách phát âm và các tiểu tiết để làm nổi bật phong cách của bản gốc. 

tran-thanh-phunutoday1(4).jpg

Trấn Thành thường xuyên 'giở trò ghen tuông' trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên trước sự góp ý của bạn gái, Trấn Thành lên tiếng: "Tôi không biết giám khảo Hari Won hiểu Sơn Tùng M-TP cỡ nào, ăn dầm nằm dề ra sao” nhưng anh chưa kịp nói hết câu đã bị đàn chị Việt Trinh cạnh khóe. Việt Trinh cho rằng Trấn Thành đã “chì chiết” bạn gái khi nhắc đến chuyện Sơn Tùng M-TP từng “ăn dầm nằm dề” với Hari Won khi đóng bộ phim “Chàng trai năm ấy”. Ngay sau đó Trấn Thành phải đính chính mong đàn chị đừng “xuyên tạc” bởi “ăn dầm nằm dề” là anh nói ở trong phim.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành "dở trò ghen" trên sóng truyền hình. Trước đó trong tập 5 của Biến hóa hoàn hảo, Trấn Thành cũng tỏ thái độ “khó chịu” vì Hari Won quá cuồng nhiệt trước thí sinh điển trai. Hoàng Tuấn khiến nữ giám khảo xinh đẹp phải phấn khích khi hóa thân thành "anh Bo" Đan Trường. Hari Won thốt lên rằng, “Trời ơi, anh đẹp trai, hát giỏi và thoải mái như ca sỹ chuyên nghiệp”. Không những vậy, giọng ca sinh năm 1985 còn đề nghị “hợp tác với anh được không” khiến Trấn Thành “liếc mắt vì ghen”.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Vĩnh Thụy đã chính thức lên tiếng phản hồi về scandal trong quá khứ của "bạn gái tin đồn" Hoàng Thùy Linh.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phát hiện ra Thu Phương có mối quan hệ tri kỷ với Bằng Kiều, Dũng Taylor chính thức lên tiếng phản hồi.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước tin đồn Kỳ Hân mang bầu, phải "cưới chạy", Mạc Hồng Quân úp mở rằng mọi người nên hỏi bạn gái anh chuyện này.
Nguồn - phunutoday

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022