Sau hơn một tháng khi nữ Pratyusha Banerjee qua đời vì tự tử tại nhà riêng, những câu hỏi liên quan đến cái chết của cô vẫn là tâm điểm của dư luận. Mới đây bạn thân của nữ diễn viên quá cố đã tiết lộ một vài thông tin quan trọng liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee. Jazz cho biết trước khi qua đời, cả hai người đã ở bên cạnh nhau và màn tự tử chỉ là trò đùa của Pratyusha để hù dọa người yêu trong ngày Cá tháng Tư nhưng rốt cuộc sự việc đã xảy ra một cách đáng tiếc.

Pratyusha và Jazz như hai người chị em thân thiết, Jazz cho biết nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" không quá yếu đuối đến mức phải tự tử. Trước khi thực hiện hành động "dại dột" Pratyusha không hề có tâm trang u uất hay buồn phiền, cô vô cùng vui vẻ và phấn khích cảm thấy hạnh phúc về đám cưới sắp diễn ra với Rahul. Jazz chia sẻ thêm: "Có lẽ Pratyusha chỉ muốn trêu đùa Rahul một chút trong ngày 1/4, nhưng cuối cùng điều đáng tiếc đã xảy đến". 

co-dau-8-tuoi.jpg

Pratyusha Banerjee chỉ muốn trêu chồng sắp cưới nhân ngày 1/4 nhưng sự cố đáng tiếc lại xảy ra?

Nữ diễn viên này kể về những phút cuối cùng khi cô và Pratyusha ở bên nhau: "Tôi quen biết cả Rahul và Pratyusha. Ngày 31/3 tôi gọi cho anh Rahul, sau đó chúng tôi gặp nhau ở Restobar, trong khi Pratyusha ở nhà. Sau khi uống với nhau vài ly, chúng tôi về nhà ở Goregaon. Ban đầu tôi thấy Pratyusha mặc bộ đồ ngủ, nhưng sau đó thay đồ jean - bộ trang phục chị ấy mặc khi chết. Tôi và Rahul tới nhà thờ ở Bandra, Pratyusha ở nhà vì buồn ngủ. Tối hôm đó, ba người chúng tôi đều ở nhà đến sáng hôm sau. Pratyusha có uống một chút và trông rất vui vẻ. Khoảng 7 giờ sáng hôm sau thì tôi rời đi, Pratyusha có mời tôi ở lại nhưng tôi từ chối. Khoảng 4 giờ chiều tôi nhận được tin dữ từ Rahul". 

Bạn thân của nữ diễn viên quá cố cũng nhận xét Pratyusha là người phụ nữ mạnh mẽ, điềm tĩnh hoàn toàn không có ý định muốn tìm đến cái chết. Cô cũng có nhiều dự định và kế hoạch bất ngờ cho bạn trai. Và nếu Pratyusha cảm thấy bế tắc muốn tìm đến cái chết thì cô chắc chắn sẽ để lại di chúc.

co%20dau%208%20tuoi_IPQU.jpg

Nguyên nhân khiến nữ diễn viên 9X tự tử vẫn là một .

Cho đến hiện tại, nguyên nhân việc "Cô dâu 8 tuổi" tìm đến cái chết vẫn là một ẩn số, dù cảnh sát khẳng định kết quả điều tra là Pratyusha tự treo cổ chứ không phải bị giết hại. Dù buộc liên quan trực tiếp đến cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee nhưng bạn trai cô - Rahul vẫn liên tục khẳng định mình vô tội, anh còn thường xuyên dành những lời nói đầy xúc động cho bạn gái quá cố.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ được khen là "lột xác" hoàn toàn sau khi "đắp" lên người những bộ trang phục, phụ kiện tiền tỷ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" lần đầu chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bên thiên thần nhỏ sau scandal bỏ vợ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những ông bố, bà mẹ nổi tiếng showbiz không tiếc tiền chi cho cho những hoàng tử, công chúa của mình để con được học trong những trường quốc tế
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022