Tối 21/1, truyền thông xứ Hàn một lần nữa bàng hoàng khi đăng tải thông tin nam diễn viên Jeon Tae Soo qua đời ở tuổi 34 sau thời gian dài đấu tranh với căn bệnh trầm cảm. Ngoại trừ thông tin Jeon Tae Soo tử tự, cảnh sát hiện vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì.

Lễ tang nam diễn viên sẽ diễn ra riêng tư với sự góp mặt của gia đình và người thân.

Jeon-Tae-Soo-5.jpg Jeon-Tae-Soo-1.jpg Ha Ji Won và em trai

Jeon Tae Soo sinh ngày 2/3/1984, được biết tới em là trai ruột của nữ diễn viên Ha Ji Won. Vai diễn đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của Jeon Tae Soo là nhân vật phản diện trong bộ phim nổi tiếng Sungkyunkwan Scandal (2010). Năm 2011, nam diễn viên bị bắt vì hành hung một tài xế taxi cùng hai cảnh sát trong tình trạng say xỉn. Scandal đã khiến Jeon Tae Soo bị chỉ trích khiến anh rút lui khỏi làng giải trí một thời gian.

Năm 2013, Jeon Tae Soo trở lại làng giải trí trong bộ phim Cruel Palace - War of Flowers. Tuy nhiên sản phẩm này lại không đạt được nhiều thành công. Kể từ đó đến nay, anh ít góp mặt trong các sự kiện giải trí cũng như đóng phim.

Jeon-Tae-So3.jpg Jeon-Tae-Soo-2.jpg Hình ảnh nam diễn viên bên gia đình Jeon-Tae-So-4.jpg Jeon Tae Soo ghi dấu ấn với vẻ ngoài điển trai, diễn xuất ấn tượng trong bộ phim "Sungkyunkwan Scandal"  

sao-tu-tu-avata.jpg?width=150Sao
Trước SHINee Jonghyun, showbiz thế giới từng chứng kiến nhiều nghệ sĩ tự kết liễu cuộc đời vì trầm cảm

Giang Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022