3333-1.jpgCuộc đổ bộ của “cơn bão” vũ điệu lần này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều đổi mới bất ngờ và kịch tính

Format của mùa 5 cũng là một điểm đổi mới đáng chú ý. Áp dụng phiên bản mới của “So you think you can dance” Hoa Kỳ, “Thử thách cùng bước nhảy” sẽ là cuộc nghênh đấu vũ đạo của 20 thí sinh trong 11 tuần phát sóng. Khác với những năm trước, mỗi tuần sẽ chỉ có duy nhất 1 đêm trình diễn và một thí sinh sẽ bị loại ngay lập tức ở cuối đêm ấy. Điểm đổi mới này hứa hẹn sẽ gia tăng áp lực và đẩy cao tính cạnh tranh để tìm ra ngôi vị “Vũ công được yêu thích nhất”.

111-1.jpgBộ ba MC của Thử thách cùng bước nhảy mùa 5

Cùng tinh thần đổi mới và đề cao tính giải trí, “Thử thách cùng bước nhảy” mùa 5 sẽ đón chào những vị giám khảo và người dẫn dắt chương trình mới. Đều là những nghệ sĩ quen thuộc và được công chúng yêu mến trong suốt thời gian qua, nhưng đây là lần đầu tiên họ cùng nhau hợp sức đề cầm trịch “Thử thách cùng bước nhảy”. Bên cạnh đó, chương trình còn quy tụ nhiều nghệ sĩ, biên đạo chuyên môn trong và ngoài nước cùng các ngôi sao của showbiz Việt để hỗ trợ hết mình cho các thí sinh. Theo tiết lộ trên fanpage của chương trình, MC cầm trịch chương trình là Trấn Thành- Ngô Kiến Huy và Chí Thiện.

666-2.jpgĐỗ Hải Anh, quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 4

Năm nay, “Thử thách cùng bước nhảy” sẽ đi qua 8 thành phố: Vinh, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột, Cần Thơ, Vũng Tàu, TP.HCM để chọn ra các thí sinh tiềm năng. Với quy mô của một showcase, các thí sinh không chỉ thi đấu trực tiếp trước hàng ngàn khán giả, mà còn được đứng chung sân khấu với các nhóm nhảy và ca sĩ hot nhất hiện nay tại 3 điểm audition: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

777-1.jpgLâm Vinh Hải, quán quân mùa đầu

Nếu vượt qua vòng audition, các thí sinh sẽ được quy tụ về TP.HCM để tham gia vòng “Callback”. Từ đây, 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ chính thức lộ diện và ra mắt báo giới cùng công chúng.

Sau 4 mùa, “Thử thách cùng bước nhảy” đã trở thành bệ phóng cho những tài năng trẻ trở thành các nghệ sĩ lao động nghệ thuật nghiêm túc. Không những thế, những cái tên như Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Sơn Lâm, Hải Anh, Ngọc Thịnh, Phạm Lịch, Hoàng Mỹ An đã bước ra khỏi phạm vi trong nước để đón chào sự công nhận của bạn bè quốc tế, để từ đó, “Thử thách cùng bước nhảy” đã góp phần thay đổi định kiến của xã hội về hai chữ “vũ công”.

Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion phối hợp tổ chức. Chính thức trở lại trong mùa thứ 5, “Thử thách cùng bước nhảy” lần này hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra một thế hệ nghệ sĩ mới đầy nhiệt huyết; Đồng thời, chương trình cũng sẽ là ngọn lửa hun đúc tinh thần để giới trẻ tự tin sống hết mình với đam mê.

 

Thu Hiền

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022