Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới của Trịnh Sảng. Có thể thấy, cô nàng gây chú ý với mái tóc nhuộm màu rêu, phong cách mặc giản dị và hầu như không trang điểm.

Nhiều dân tình cho rằng gương mặt của cô được nhận xét mệt mỏi và kém sắc hơn trước. Thậm chí, họ còn cho rằng so với thời kỳ còn hoạt động trong làng giải trí, "nữ hoàng thanh xuân" của hiện tại giống như "một người khác".

trinh-sang-1.jpg

Trịnh Sảng từng được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" của làng giải trí Hoa ngữ nhờ sở hữu vẻ đẹp thuần khiết. Cô được yêu thích với các bộ phim như: Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến... 

trinh-sang-2.jpg

Cô từng là diễn viên trẻ tuổi nhất trong danh mục đề cử Nữ diễn viên xuất sắc của giải Kim Kê lần thứ 25. Năm 2012, Trịnh Sảng được đề cử danh hiệu Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải Kim Tượng lần thứ 31. Năm 2017, cô được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Ma Cao lần thứ 9.

Tuy nhiên vào năm 2021, cô nhận hình phạt cấm sóng vĩnh viễn, bị tẩy chay khỏi giới giải trí xứ tỷ dân sau khi vướng scandal trốn thuế và bị phạt hàng chục triệu USD, nhờ người mang thai hộ rồi bỏ rơi con sinh đôi.

trinh-sang-3.jpg

Kể từ khi vướng bê bối, Trịnh Sảng cũng bị khóa trang cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội tại Trung Quốc. Cô chuyển sang hoạt động trên mạng xã hội Twitter, Instagram. Thỉnh thoảng, cô đăng tải hình ảnh mới hay những dòng trạng thái bày tỏ suy nghĩ.

Trong thời gian kể từ khi rời xa làng giải trí, Trịnh Sảng định cư ở Mỹ, bền bỉ theo đuổi cuộc chiến giành quyền nuôi con với người yêu cũ - Trương Hằng.

Theo Trịnh Sảng, cô đã chấp nhận việc không thể trở lại làng giải trí Trung Quốc sau loạt bê bối đời tư. Người đẹp thích nghi với cuộc sống tại Mỹ bằng cách đăng ký các lớp học ngoại ngữ, học cách chăm sóc con, dự định xây dựng kênh YouTube cá nhân…

trinh-sang-4.jpg

Gần đây, tòa án ở Thượng Hải (Trung Quốc) cho biết sau khi sử dụng hết các biện pháp điều tra tài sản, cơ quan chức năng nhận định Trịnh Sảng không còn tài sản từ đó không có khả năng trả số tiền khoảng 90,5 triệu nhân dân tệ (hơn 310 tỉ đồng) cho phía nguyên đơn là công ty Đông Khai Chi Tinh.

Trước đó, công ty này và Trịnh Sảng bắt tay sản xuất bộ phim Người tình phỉ thúy mà cô đóng chính. Tuy nhiên, năm 2021, người đẹp vướng bê bối đời tư khiến bộ phim không thể ra mắt. Từ đó phía sản xuất đệ đơn kiện cô để đòi bồi thường thiệt hại. 

trinh-sang-5.jpg

Sự nghiệp tại Trung Quốc bị nhấn chìm, Trịnh Sảng liên tục đối mặt với chuyện nợ nần, kiện tụng.

Cách đây ít lâu, nữ diễn viên tiết lộ gặp khó khăn tài chính, không còn tài sản giá trị thậm chí phải sống vào tiền dưỡng già của cha mẹ. Nữ diễn viên mong có cơ hội trở lại làm việc và thanh toán các khoản nợ theo phán quyết của tòa.

trinh-sang-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Xôn xao hình ảnh Trịnh Sảng chuẩn bị tái xuất màn ảnh sau biến cố vỡ nợ 300 tỷ?

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022