Tối nay (29/8), buổi họp báo công chiếu phim điện ảnh Hoán đổi dự kiến khởi chiếu vào 31/8 tới đây có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ: Việt Hương, Ngô Kiến Huy... nhưng gây chú ý hơn cả là Nhã Phương. Đây là lần đầu xuất hiện trước truyền thông của nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu sau lễ đính hôn với vị hôn phu "lắm tài nhiều tật" Trường Giang tuy nhiên cô chỉ đi một mình mà không có sự hộ tống của ông xã tương lai.

Phuong3.jpg

Trong chiếc đầm dài với nền trắng nhã nhặn, Nhã Phương khoe vẻ đẹp thanh thoát và nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi người đẹp. Được biết, cũng trong chiều nay (29/8), Trường Giang cùng các đồng nghiệp: NSƯT Hoài Linh, NSƯT Trung Dân, NSƯT Xuân Bắc, Trấn Thành... cũng đang có buổi ghi hình cho chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi mùa 5. Đó là lí do vì sao người đẹp lẻ bóng trên thảm đỏ.

Phuong4.jpg

Trước đó, lễ đính hôn của cặp đôi đã được diễn ra tại Hội An (Đà Nẵng) hôm 24/8 tạo sức hút lớn đối với khán giả và báo giới. Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào tháng 9 tới đây.

Minh Thư

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022