Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm của mình với ông xã Công Vinh. Theo đó, giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" bày tỏ, chồng cô thật sự rất bận. Anh đang thi đấu nên không dành nhiều thời gian cho dự án của cô. Hơn nữa, bản thân nữ ca sỹ không nghĩ mình đang mượn hình ảnh của ông xã để PR. Đơn giản, anh muốn ủng hộ bà xã nên tham gia một vai khách mời và cô cũng không muốn sử dụng hình ảnh của anh quá nhiều. Tất nhiên, Công Vinh luôn sẵn sàng chiều lòng vợ để công việc của cô suôn sẻ.

thuy-tien-phunutoday1.jpg

Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Bí mật 'sốc' đã vỡ lở

Thủy Tiên cho biết, cô không có ý định làm phim để hai vợ chồng là nhân vật chính. Công Vinh không phải là và làm phim để tự lăng xê bản thân sẽ không được tôn trọng, cô ý thức việc này rất rõ nên chỉ đảm nhận một vai phụ. Đây là dự án kinh doanh nên cô nhìn ở góc độ nhà đầu tư, bỏ tiền làm phim phải có chất lượng tốt chứ không để suy nghĩ cá nhân xen vào.

Đồng thời, Thủy Tiên cho biết, cô không quan tâm nhận xét bên ngoài rằng ai là trụ cột trong gia đình, tự bản thân biết mình thế nào là được. Họ nói là việc của họ, nữ ca sỹ cũng không thể bảo họ nói theo cảm xúc của mình. Cô tự mình thấy hạnh phúc hơn là người ta bảo hạnh phúc vì sợ sống một cuộc đời mà người ta nhìn vào bảo hạnh phúc nhưng thực tế lại không đúng như vậy. Bản thân có vui vẻ, thành công hay không tự người trong cuộc biết. Cho nên dù ai có bàn luận gì, cô cũng không quan tâm và coi đó là chuyện bình thường.

thuy-tien-phunutoday3.jpg

Thêm vào đó, Thủy Tiên cho biết, đàn ông khi yêu thường chiều chuộng vợ, đó cũng là cách giữ gia đình hạnh phúc. Trong vợ chồng, Công Vinh hay nhường nhịn cô chứ không hề lép vế. Đó cũng là cách anh thể hiện tình cảm dành cho bạn đời và nữ ca sỹ xinh đẹp tự hào về điều đó.

Thủy Tiên khẳng định, cô không so đo trong gia đình ai là người cầm cương. Nếu trong nhà có hai cái tôi quá lớn sẽ không bao giờ “nhà êm cửa ấm”. Vợ chồng cô giữ được hạnh phúc và tình cảm lâu bền như vậy cũng nhờ cả hai biết dung hòa. Với những quyết định mà Công Vinh đúng, cô vẫn nghe lời. Trong đời sống vợ chồng chỉ có sự chia sẻ chứ không có người cầm cương và hai người sống vì nhiều mục đích khác nữa.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hari Won bất ngờ lên tiếng chỉ trích Trấn Thành sau khi nam MC đã có những phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo thừa nhận cô đã sảy thai trong lần đầu và hiện tại, vợ chồng cô đang rất hạnh phúc vì đã đậu thai lần nữa.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022