20180612-zzzz25-152880110027715449814.jpg

Diễn viên - MC Trấn Thành tại buổi giới thiệu chươngh trình Ca sĩ thần tượng vào chiều 12-6

Cách đây hơn một năm, diễn viên Trấn Thành bị Đài Truyền hình Vĩnh Long buộc phải rời khỏi vị trí giám khảo của gameshow Tuyệt đỉnh song ca nhí với lý do phong cách biểu diễn không phù hợp với chương trình tìm kiếm tài năng ca hát dành cho trẻ em đã làm nảy ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận và trong giới nghệ sĩ.

Cũng từ thời điểm đó đến nay, hình ảnh anh tuyệt nhiên không xuất hiện trong bất kỳ chương trình nào của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Tuy nhiên, chiều nay (12-6), MC Trấn Thành đã xuất hiện tại họp báo giới thiệu một sân chơi ca hát mới toanh của Đài truyền hình Vĩnh Long kết hợp với công ty Sen Vàng tổ chức mang tên Ca sĩ thần tượng như một lời xác nhận "lệnh cấm vận" của đài truyền hình này với mình đã được tháo bỏ.

Trấn Thành nói về việc mình trở lại hợp tác cùng Đài THVL tại Ca sĩ thần tượng - Video: QUỲNH NGUYỄN

Trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ Online tại họp báo anh nói: "Đi từ chỗ nào thì về chỗ đó. Trấn Thành từng có vấn đề với Đài Vĩnh Long thì Trấn Thành cũng sẽ quay về đây để chứng mình rằng Trấn Thành không có vấn đề gì với Đài Vĩnh Long".

Ngoài ra, anh cũng cho biết đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần hợp tác trở lại này trong vai trò giám khảo của chương trình Ca sĩ thần tượng.

Ca sĩ thần tượng là sân chơi dành cho các thí sinh có giọng hát và phong cách giống với các ca sĩ thần tượng, nhưng format và cách thể hiện tương đối khác lạ với các sô "giả thần tượng" từng có ở Việt Nam.

Qua nhiều vòng thi, các thí sinh sẽ hóa thân thành thần tượng mà mình yêu thích và có những màn hòa giọng đặc biệt, đồng thời chương trình cũng giúp các thí sinh tạo dựng được cá tính âm nhạc riêng nhờ những vòng thi định hình phong cách.

sbeo4721-33-crop-15288025306692014697952.jpg

MC Khả Như, Đại Nghĩa cùng bốn giám khảo của Ca sĩ thần tượng (trái qua): đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Minh Tuyết, Cẩm Ly và Trấn Thành

Tham gia vào hành trình tìm kiếm ngôi vị quán quân bên cạnh diễn viên - MC Trấn Thành còn có chị em ca sĩ Cẩm Ly, Minh Tuyết và đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Họ là những người sẽ có những nhận xét, đánh giá các thí sinh ở mỗi vòng thi đồng thời có quyền quyết định chọn hoặc loại thí sinh bước tiếp vào vòng trong.

Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự đồng hành của nhạc sĩ Minh Vy trên cương vị là Giám đốc âm nhạc và Đại Nghĩa - Khả Như trong vai trò dẫn chương trình.

Mùa đầu tiên sẽ là cuộc tranh tài của các thí sinh sở hữu các giọng hát có nhiều nét tương đồng với các ca sĩ nổi tiếng: Khánh Ly, Quang Lê, Như Quỳnh, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Quang Dũng, Tâm Đoan, Mạnh Quỳnh, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Trường Vũ, Ngọc Sơn, Bằng Kiều, Minh Tuyết, Đan Trường, Anh Thơ, Hà Anh Tuấn, Thùy Chi, Khánh Phương và Hiền Thục.

Với format này, nhà sản xuất cho hay đây sẽ là chương trình mà khán giả sẽ được nghe lại gần như tất cả các bản "hit" của ca sĩ "hot" trên thị trường, làm sống lại niềm đam mê và tuổi trẻ của nhiều thế hệ.

Ca sĩ thần tượng sẽ chính thức lên sóng và 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 16-6

photo1523431605772-15234316057741853852625.jpg Trấn Thành giúp Ninh Dương Lan Ngọc kiện S.T ở Phiên tòa tình yêu

TTO - Tại phiên tòa này, Trấn Thành là luật sư của Lan Ngọc, còn S.T được luật sư Việt Hương bào chữa. Hồng Vân hóa thân thành thẩm phán.

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022