Tập 7 chương trình Sao Đại Chiến đã lên sóng với chủ đề Đêm của các nhà sản xuất âm nhạc. Thay vì ca sĩ, nhóm nhạc trở thành "quân cờ" của các producer như những tập trước thì bây giờ, chính các producer phải lao mình lên sân khấu biểu diễn cùng ca sĩ.

5 producer với tiết mục mở màn là liên khúc: Trở về (Nguyễn Dân) – Khát khao tôi (Dương Cầm), Yêu 5 (Rhymastic) – Gạt đi nước mắt (Đỗ Hiếu). Nếu các tập trước, dàn producer khắt khe với những nhận xét chuyên môn thì ở tập này, trên sân khấu Sao Đại Chiến, họ lại đoàn kết, trở thành một boyband dễ thương.

kul_news_nam-producer.jpg5 producer kết hợp trong tiết mục mở màn.

Sau tiết mục cũng là lúc các ca sĩ "trả đũa" sau nhiều lần bị các producer chê bai giọng hát. Ca sĩ Ái Phương nhận xét tiết mục liên khúc của các producer bằng câu nói: “Bây giờ em đang hả hê dữ lắm! Các anh hiểu nỗi khổ của tụi em chưa. Anh Rhymastic khi diễn không nhìn khán giả, thiếu tương tác, em góp ý mình phải nhìn khán giả nhiều hơn nha anh!”.

Ái Phương tiếp tục những nhận xét: "Anh Nguyễn Dân, nào giờ em không biết anh đọc rap và còn rap rất sung. Anh Cầm ơi, em thấy mình ngồi hát hơi căng thẳng không nhìn khán giả nè, anh nhìn bên kia không đá lông nheo với tụi em, tụi em không đồng ý. Và phần nhan sắc 8 điểm phần hát 2 điểm tại anh hát hơi nhỏ anh à!"

kul_news_screen-shot-2017-12-30-at-9.13.Bích Phương "hả hê" nhận xét các producer.

Ca sĩ Hoàng Tôn chia sẻ anh cũng tính phải nghĩ những gì rất “ác” để nói về các producer nhưng “khi xem tiết mục này xong thì thấy rất dễ chịu, mọi người rất dễ thương. Đỗ Hiếu nè, bình thường rất dữ dằn, dữ dội, “chém” rất là kinh mà sao lên sân khấu yểu điệu hát. Anh Nguyễn Dân hát rất hết mình mà sao em cảm thấy bài nào anh cũng hát vào trong ấy nhỉ? Anh muốn giành hát với tất cả mọi người đúng không? Anh Cầm hôm nay lên hát căng thẳng quá. Mọi người phải hiểu lên sân khấu hát không dễ đâu!”.

kul_news_screen-shot-2017-12-30-at-9.15.

Ca sĩ Trọng hiếu đã hỏi producer Dương Cầm cảm giác khi đứng trên sân khấu hát như thế nào? Producer Dương Cầm nói: “Ca hát không phải chuyên môn của anh nên căng thẳng là chuyện bình thường, mình phải tập trung trước để thể hiện cho các “producer” ngồi dưới”.

kul_news_duong-cam.jpgDương Cầm khoe giọng hát sau nhiều lần nặng lời chê các ca sĩ.

Trọng Hiếu cũng nhận định về producer Nguyễn Dân rằng: “Anh bắt đầu bài hát rất hay và tình cảm, giọng gió hơi lung lay một tí nên anh về tập thêm tí nữa. Rhymastic có bài hát hay nhưng hát không rõ lời. Không phải Rhymastic không biết hát rõ lời mà do Rhymastic cầm mic cao quá!”. Producer Rhymastic đáp lời Trọng Hiếu khi hứa về nhà sẽ nổ lực hơn nữa trong tập luyện.

kul_news_rhymastic-do-hieu.jpg

Sau các tiết mục, đội producer Nguyễn Dân và nhóm MTV với bình chọn thấp nhất từ khán giả trường quay (791 điểm) đã phải rời sân chơi Sao Đại Chiến.

kul_news_nguyen-dan-mtv3.jpgProducer Nguyễn Dân và nhóm MTV là đội chơi tiếp theo phải dừng cuộc.

Không chỉ Miu Lê, Ái Phương cũng muốn bật khóc khi nói về áp lực ở 'Sao đại chiến' 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022