Trong mấy ngày gần đây, thông tin Hari Won có bầu và được bạn trai Trấn Thành ngỏ lời cầu hôn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Người hâm mộ đồn đoán đều có cơ sở bởi sự việc xuất phát từ những bức ảnh chụp nữ ca sỹ gốc Hàn tại sân bay trước đó với vòng 2 nhô ra khá rõ. Ngoài ra, trong buổi họp thiệu MV "Anh cứ đi đi" diễn ra ngay sau buổi cầu hôn, cô cũng mặc một chiếc váy tối màu dáng suông rộng như cố tình để che đi chuyện .

hari-won-phunutoday1.jpg

Sáng tỏ sự việc Hari Won có bầu với Trấn Thành.

Chưa dừng lại ở đó, thái độ úp mở của cả Trấn Thành và Hari Won càng khiến người ta tin rằng, đích thị nữ ca sỹ đang mang bầu. Cả hai thường né tránh hoặc im lặng trước mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề này.

Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại khi Hari Won trực tiếp lên tiếng trả lời một cư dân mạng về "bụng to bất thường". Theo nữ ca sỹ sinh năm 1985, "Em cũng do ăn nhiều nên bụng bự thôi" như để xóa tan mọi đồn đoán từ trước đến nay của công chúng về chuyện cô có bầu.

hari-won-phunutoday2.jpg

Hari Won lên tiếng về tin đồn có bầu với bạn trai.

Trước đó, tối 12/7, Trấn Thành đã khiến mọi người bất ngờ vì âm thầm chuẩn bị màn cầu hôn với Hari Won khi cô vừa đáp máy bay về nước sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Theo lời kể của người tham gia sự kiện thì Trấn Thành tổ chức lễ cầu hôn với bạn gái nhờ sự hỗ trợ của một nhóm dancer. Màn hình đèn led trong quán bar chạy chữ tiếng Hàn, "Hari, làm vợ anh nhé!". Sau khi nói lời yêu thương với người yêu, cả hai hôn nhau say đắm.

Trấn Thành và Hari Won chính thức yêu nhau khi cả hai hợp tác chung phim " ma". Trước khi những bức hình tình tứ của cả hai xuất hiện trên mạng vào tối 2/2 thì ca sỹ gốc Hàn bất ngờ chia sẻ cô mới chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt.

(Giải trí) - (Phunutoday) - PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái cho rằng, Kỳ Duyên nên tự trả lại vương miện vì sự khiêm tốn và lòng tự trọng của chính mình.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thay vì xa lánh hay nói lời chia tay, bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên đã gửi lời yêu thương động viên bạn gái sau scandal hút thuốc.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022