Tập 8 chương trình Phiên Bản Hoàn Hảo sẽ tiếp tục được lên sóng với khán giả vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 26/04 trên kênh HTV7.

kul_news_batch-quang-vinh-1.jpgTrong tập 8, khán giả sẽ được gặp lại ca sĩ Quang Vinh - Thần tượng một thời của thế hệ 8x.

Chàng “Hoàng tử Sơn Ca” sẽ tham gia chương trình trong vai trò khách mời, xuất hiện trên “ghế nóng” cùng giám khảo Mỹ Tâm và Quang Dũng. Khi Đại Nghĩa thắc mắc Quang Vinh có bị “khớp” vì ngồi kế Mỹ Tâm không, “chị Đẹp” cho biết mình và ca sĩ Quang Vinh “cùng thời, đồng trang lứa”.

Bất ngờ, Mỹ Tâm cho biết đã hơn 10 năm rồi mới gặp lại Quang Vinh. Sau đó, “Hoạ mi tóc nâu” chia sẻ thêm đã biết “Hoàng tử sơn ca” từ thời anh còn bé qua hát bài Mẹ hiền yêu dấu. Với tính cách hài hước, nữ giám khảo hát lại một câu trong ca khúc với cử chỉ đáng yêu làm cả khán giả phấn khích.

kul_news_batch-quang-vinh-my-tam-2.jpgKhi được hỏi về việc cover các ca khúc, Quang Vinh cho biết anh cũng thỉnh thoảng cover một vài bài hát và bất ngờ hát Ước gì làm Mỹ Tâm phấn khích.kul_news_batch-quang-vinh-my-tam-5.jpgTiếp đó, Quang Vinh tiết lộ chuyện bí mật “giờ mới kể” liên quan đến Mỹ Tâm.

Trong một chuyến lưu diễn ở Châu Âu vào năm 2003, cũng là lúc anh vừa chia tay tình đầu, từ trong cánh gà, anh nghe thấy Mỹ Tâm hát Ước gì trên sân khấu rồi bật khóc “te tua” theo cảm xúc của bài hát.

kul_news_batch-quang-vinh-my-tam-quang-dNgoài ra, sau những phần thi của thí sinh, Quang Vinh, Mỹ Tâm và Quang Dũng cũng có những màn tung hứng ăn ý và hài hước.

Xem xong clip giới thiệu về một chàng trai hát Rock, Ban giám khảo vô cùng “đau đầu” vì rõ ràng thí sinh có phong cách đậm chất Rock nhưng chương trình cũng quá nổi tiếng với những pha đánh lừa ngoạn mục.

Sau cùng, nam thí sinh xuất hiện cùng ban nhạc và thể hiện hit một thời của MTV với phong cách đầy sáng tạo, mới lạ. Thú vị hơn, khi tiết mục kết thúc, Mỹ Tâm giới thiệu đây là người quen, từng là học trò của mình và cho biết anh chàng ngoài hát tốt còn biết chơi nhạc cụ và có cá tính rất nghệ sĩ.

kul_news_batch-quang-vinh-my-tam-quang-dMột trường hợp cũng gây nhiều hoang mang cho giám khảo là cặp nam nữ hát nhép ca khúc Thiên đường gọi tên trên bãi biển thơ mộng.

Dựa vào trang phục quần tây, áo sơ mi khi đi biển, ca sĩ Quang Vinh tếu táo dự đoán thí sinh sẽ cover thể loại Dân ca. Trong khi đó, “chị Đẹp” lại khăng khăng chọn đáp án Bolero.

Để giải quyết bất đồng, Mỹ Tâm tạo thêm dòng nhạc mới là “Ca Rô” và “Dân Bô”– sự kết hợp giữa Dân ca và Bolero khiến mọi người “bó tay” trước độ “lầy” của “Họa mi tóc nâu”. Đáng chú ý, cặp đôi thí sinh bất ngờ trình diễn hit tên tuổi của Mỹ Tâm theo một phong cách không ai ngờ đến khiến chủ nhân ca khúc “choáng váng”.

Đón xem tập 8 chương trình Phiên Bản Hoàn Hảo sẽ lên sóng vào lúc 21g30, thứ Tư, ngày 26/4 trên kênh HTV7.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022