Tập 5 của chương trình "Thử tài siêu nhí", Quang Lê đảm nhận vai trò giám khảo khách mời. Tuy nhiên, sau tiết mục biểu diễn "Con cò" của bé Yến Vy thuộc lớp Dân ca cải lương, khán giả không thể ngồi yên khi chứng kiến giọng ca "Đập vỡ cây đàn" bị đồng nghiệp “dìm tới bến”.

hoai-linh-phunutoday1.jpg

Quang Lê cúi đầu ngượng ngùng vì bị 'dìm tới bến'.

Quang Lê ngỏ lời mua xoài lắc khi thấy gánh hàng rong hấp dẫn của Yến Vy trên sân khấu, thế nhưng, yêu cầu này của nam ca sỹ đã không được chấp thuận. Thay vào đó, MC Đại Nghĩa dành tặng cho vị giám khảo khách mời gói bánh lỗ tai heo "ấn tượng" khiến danh ca hải ngoại cảm thấy vô cùng hoang mang.

Quang Lê cho rằng, món đồ “cũng phù hợp” và Đại Nghĩa hài hước khẳng định, đây là lựa chọn “vô tình nhưng vẫn có tính toán”.

Dường như không thể ngồi yên, Hoài Linh cũng “chọc ngoáy” bằng cách khuyên Đại Nghĩa không nên giải thích làm gì vì nghe kì cục, đồng thời, danh hài cũng nhắc nhở Quang Lê phải nhận xét thí sinh sao cho hợp lý bởi anh đã “ăn xôi chùa”. Khó xử trước tình huống, Quang Lê liên tục cười trừ và cúi mặt ngượng ngùng.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo một số nguồn tin, Lâm Tâm Như đang 2 tháng và cô sẽ kết hôn với Hoắc Kiến Hoa vào ngày 31/7 tới đây.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh cho biết, cô luôn nhìn ra hậu quả của việc mình làm, nếu sai lầm thì phải trả giá.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022