Á hậu Tú Anh và Phạm Lộc, bạn trai đang làm trong ngành xây dựng, sẽ tổ chức lễ thành hôn vào ngày 21/7 tại một trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội. Danh sách về dàn khách mời nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Cách đây ít ngày, nhiều nguồn tin cho biết bên cạnh dàn hoa hậu và á hậu, Văn Mai Hương cũng nhận được thiệp cưới. Chồng chưa cưới của Tú Anh từng là bạn trai Văn Mai Hương. Tuy nhiên tối 15/7, chồng chưa cưới của Tú Anh  bất ngờ lên tiếng về tin đồn. Anh khẳng định đây là thông tin không đúng sự thật. “Phía nhà mình không ai mời Hương và đây là đính chính của mình và thay mặt từ phía gia đình”, bạn trai Tú Anh nhấn mạnh. Phạm Lộc cho biết anh bức xúc khi chứng kiến những bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng trên trang cá nhân của Tú Anh vì tin đồn không đúng sự thật.

tu-anh-va-chong-chua-cuoi-5-3979-1531799855-0241-0859.jpg

Tú Anh và chồng sắp cưới Gia Lộc.

Anh còn cho rằng đây có thể là chiêu trò của người yêu cũ. “Nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết nói gì hơn vì cũng đã từng một lần như thế rồi… Nếu nhà mình mời Hương đi ăn cưới chắc chắn mình sẽ xin lỗi. Điều đó rõ ràng khiến vợ tương lai của mình bị tổn thương không đáng có”, chồng chưa cưới của Tú Anh cho hay.

Trước những lời phũ phàng, nặng nề của Gia Lộc và lời lẽ mỉa mai trước đó của Tú Anh dành cho Văn Mai Hương, Quản lý ca sĩ họ Văn - anh Tuấn Anh - cho biết đáng lẽ anh không muốn nói, nhưng trước cách cư xử không hay của ông xã Á hậu, anh sẽ lên tiếng một lần. "Ngày 15/7/2018 lúc 14h21 phút bạn gọi cho tôi. Tôi rất lịch sự xưng tên với bạn và tôi nói chuyện với bạn rất nhẹ nhàng tôn trọng. Nhưng câu đầu tiên bạn đập vào mặt tôi là: 'Nhà tao ai mời con Hương đi đám cưới!....' và bắt đầu những câu sau đó là nói 'mày -  tao' trong khi tôi lớn tuổi hơn bạn", Tuấn Anh bức xúc. Quản lý Văn Mai Hương tiết lộ bạn trai Tú Anh còn có lời lẽ dọa nạt nhưng anh không ngại điều đó. "Hai vợ chồng bạn kẻ tung người hứng, tự biên tự diễn trong khi em tôi nó có lên tiếng đề cập một lần nào đến cái đám cưới của hai bạn không?", Tuấn Anh gay gắt.

duong-tu-anh-scandal--copy-1-1-0859.png

Bức tâm thư của quản lý Văn Mai Hương bức xúc gửi cho vợ chồng Tú Anh.

Liên hệ với quản lý của Văn Mai Hương, anh Tuấn Anh xác nhận bức "tâm thư" anh viết đích thực là gửi đến Á hậu Tú Anh và hôn phu. Khi được hỏi về lý do vì sao "bung" mọi chuyện, anh cho biết tất cả lý do anh đã nêu trong bài viết một cách rõ ràng.

van-mai-huong-chia-tay-ban-trai-sau-mot-nam-hen-ho-kenhsao-vn-0901.jpg

Quản lý Văn Mai Hương khẳng định những gì nói ra đã viết hết.

Về phía Tú Anh, cô chọn giải pháp im lặng và gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại làm cô dâu diễn ra vào ngày 21/7 này. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022