Mới đây, cư dân mạng lan truyền và xôn xao vì những bức ảnh nóng, khoe thân với những tư thế nhạy cảm được cho là của ca sĩ Phương Ly. Tuy nhiên ngay sau đó, nữ ca sĩ là lên tiếng đính chính: "Các má xem ảnh hot hot cũng phải tỉnh táo chút chứ. Tui có hình xăm cơ mà".

kul_news_phuong-ly-lo-anh-nong-1.jpgHình ảnh cô gái khoe thân nóng bỏng có gương mặt khá giống Phương Ly gây xôn xao trong cộng đồng mạng.kul_news_phuong-ly-lo-anh-nong-2.jpgTuy nhiên, Phương Ly đã đính chính và bằng chứng là việc cô gái trong ảnh không có hình xăm. Theo đó, nữ ca sĩ sở hữu hình xăm khá lớn ở dưới vai trái.

Nhiều người hâm mộ cũng ra sức minh oan cho thần tượng khi tìm ra được đoạn clip nóng bỏng của cô gái trong hình. Được biết, hình ảnh khoe thân được cắt ra từ đoạn clip của một hot girl Trung Quốc.

kul_news_screen-shot-2018-04-19-at-9.20.33-pm.pngDòng "giải thích" được Phương Ly đăng tải trên Facebook cá nhân (Ảnh: FBNV)

Dòng trạng thái đính chính của Phương Ly nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Sau khi được minh oan, Phương Ly còn có chia sẻ hài hước bằng dòng bình luận: "Nhiều like quá chứng tỏ rất nhiều bác thích xem hình hot".

kul_news_screen-shot-2018-04-19-at-9.25.15-pm-copy.pngDòng bình luận hài hước của nữ ca sĩ ngay bên dưới dòng status giải thích (Ảnh: FBNV)

kul_news_phuong-ly-lo-anh-nong-3.jpg

Phát sốt vì hành động ga-lăng và phong thái duyên dáng, đĩnh đạc của 'soái ca đời thực' Hà Anh Tuấn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022