Mới đây, Midu khiến dân mạng xôn xao khi bất ngờ thông báo sẽ kết hôn vào cuối tháng 6 tới đây. Hiện, Midu vẫn giấu kín danh tính và gia thế "nửa kia". Tuy nhiên, theo một số thông tin từ cộng đồng mạng, chồng sắp cưới của Midu sở hữu vẻ ngoài điển trai và đang làm Giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ của một tập đoàn lớn.

midu-ket-hon-phunutoday1-1639.jpg

Midu bất ngờ thông báo kết hôn

Đồng thời, Midu nói chồng sắp cưới là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Cô mong khán giả chờ thêm một thời gian để cô thu xếp chuyện cá nhân và sẽ sớm giới thiệu về "nửa kia" đến người hâm mộ.

"Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người" - cô viết.

Vào tháng 1/2023, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Midu chia sẻ: "Với tình yêu tôi chưa bao giờ vội vã hết. Tôi nghĩ cuộc sống đều đã được sắp đặt, đôi khi việc chậm ở khía cạnh nào đó sẽ giúp mình hoàn thành tốt những cái khác như công việc, sự nghiệp, ước mơ, hoài bão. Còn trong tương lai nếu 'Mr. Right' xuất hiện thì tôi hoàn toàn sẵn sàng để đón nhận.

Ở mỗi giai đoạn mình sẽ có hình mẫu khác nhau. Hiện tại tôi thích một người năng lượng tích cực, vui vẻ, chân thành, có đạo đức và có thể làm cho cuộc sống của tôi vui hơn mỗi ngày. Tôi có thể sống một mình và tận hưởng riêng nhưng nếu có một người nào đó xuất hiện và giúp mình vui hơn thì quá tốt. Điều đó giúp tôi cảm nhận được hơi ấm của tình yêu".

midu-ket-hon-phunutoday3-1639.jpg

Midu lên xe hoa

Dù không tiết lộ nhưng nhiều người đồn đoán chồng Midu chính là thiếu gia Trần Duy Minh Đạt - con trai 'ông vua nhựa' Duy Tân. Hình ảnh của Minh Đạt với sơ mi trắng và vest đen đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về vẻ ngoài điển trai của anh. Không chỉ có xuất thân và vẻ ngoài nổi bật, Minh Đạt còn được đánh giá cao về kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.

Anh tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại ĐH Virginia (Mỹ) và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (Mỹ). Thời điểm mới tốt nghiệp Đại học, anh từng làm việc tại nhựa Duy Tân ở vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) trong vòng 2 năm. Anh đang là một trong những tài năng triển vọng trong làng doanh nhân trẻ Việt Nam.

midu-ket-hon-phunutoday4-1641.jpg

Thiếu gia Trần Duy Minh Đạt

Ngoài công việc kinh doanh, Minh Đạt còn tích cực tham gia các hoạt động trong cộng đồng doanh nhân trẻ TP.HCM. Anh là Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh Nhân Gia Đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, thường xuyên góp mặt trong các sự kiện của CLB và hội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022