Sau hơn 1 tháng tiến hành cuộc đại phẫu toàn thân, Phi Thanh Vân đã tự tin phô diễn vóc dáng sexy, nóng bỏng hết nấc. Trong bộ ảnh bán nude mới nhất, nữ diễn viên khiến công chúng vô cùng bất ngờ với gương mặt trẻ trung và thân hình "đồ sộ", nóng bỏng nhờ "dao kéo".

kul_news_phi-thanh-van-5.jpgNhững bức ảnh của một cô gái với thân hình bốc lửa gây xôn xao trong cộng đồng mạng những ngày qua. Và điều bất ngờ sau đó được tiết lộ chính là "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân.kul_news_phi-thanh-van-1.jpgPhi Thanh Vân táo bạo khoe đường cong quyến rũ, đặc biệt là đôi "gò bồng đảo" căng đầy sau hơn 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ.kul_news_phi-thanh-van-4.jpgĐây là kết quả của cuộc đại phẫu toàn thân: nâng ngực, độn mông và thu gọn eo...kul_news_phi-thanh-van-9.jpgKhông thể phủ nhận nữ diễn viên đã có một cuộc phẫu thuật thành công và cô cũng đã có được một thân hình hoàn hảo.kul_news_phi-thanh-van-8.jpgBên cạnh những lời khen về sự trẻ trung, nóng bỏng của bà mẹ 1 con, rất nhiều ý kiến chỉ trích, "ném đá" vì cho rằng cô đang cố tình khoe những hình ảnh quá phản cảm.kul_news_phi-thanh-van-2.jpgChia sẻ trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân cho biết bộ ảnh được thực hiện khi các vết thương vẫn còn sưng tấy, chưa lành hẳn nên vẫn còn vẻ gượng gạo, không tự nhiên.

kul_news_phi-thanh-van-3.jpg

kul_news_phi-thanh-van-7.jpgDù nhận được vô số những lời khen chê nhưng bộ ảnh như một lời khẳng định về kết quả của cuộc đại phẫu thẩm mĩ, đáp trả những bình luận chê bai là "thảm hoạ thẩm mĩ".

kul_news_phi-thanh-van-10.jpg

kul_news_phi-thanh-van-11.jpgĐến hiện tại, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đã tự tin và hài lòng với diện mạo mới của mình.

Phi Thanh Vân dửng dưng trước tin chồng cũ cưới vợ mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022