mpa-crop-15346469673971607033501.jpg Bạn bè, đồng nghiệp kêu gọi ủng hộ diễn viên Mai Phương đang bị ung thư phổi giai đoạn cuối

GiadinhNet - Bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ đã không khỏi cảm thấy sốc khi biết tin Mai Phương phải đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo.

Mới đây trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Mai Phương cách đây 3 ngày, kèm dòng chia sẻ về tình trạng sức khoẻ hiện tại của nữ diễn viên. Cô cho rằng, Mai Phương vẫn xinh lắm chỉ gầy đi nhiều.

hong-van-15346697694481900244083.jpg

Hình ảnh được chia sẻ trên Facebook của NSND Hồng Vân

NSND Hồng Vân viết: "Cho tới sáng nay (19/8), con vẫn không muốn chia sẻ tình trạng của mình cho mọi người vì con sợ phiền và sợ mọi người hiểu lầm là con 'bán bệnh'... Phương là như vậy tự trọng và tự lập... quá nhiều anh em bạn bè đồng nghiệp yêu thương, lo lắng và muốn sẻ chia với Phương... bản thân tôi suốt 2 tuần lễ qua khi biết Phương bệnh tôi thật sự bối rối vì không biết phải bắt đầu từ đâu để mọi người hiểu là con đang rất cần sự sẻ chia của mọi người... tới thời điểm này con đau buốt toàn thân, thậm chí mỗi lần tới cơn ho con cũng không thể ho mạnh vì xương của con giờ rất giòn dể gãy nhưng con không hề than thở bời con rất kiên cường đối mặt với căn bệnh... và con vẫn cười... nhưng mọi người ơi con đang cần nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng. Tấm hình này chụp với con cách đây 3 bữa... con vẫn xinh lắm chỉ gầy đi nhiều".

Theo mẹ của Mai Phương: "Sức khoẻ Phương khá yếu nên không thể tiếp xúc được với tất cả mọi người tới thăm. Con gái tôi cũng không muốn chia sẻ quá nhiều về bệnh tình nên mong các anh chị thông cảm. Hiện tại còn có các mạnh thường quân và người hâm mộ tới thăm Mai Phương nhưng đều hạn chế gặp để đảm bảo tình trạng sức khoẻ".

Thương con, Mai Phương phải gửi bé sang bà con

mp-15346700772851082239525.jpg

Hình ảnh hiếm hoi của Mai Phương trên giường bệnh được đồng nghiệp chia sẻ. Ảnh: Ngôi sao

Chia sẻ trên Zing.vn, diễn viên Trịnh Kim Chi cho hay chị đã biết tin cách đây 2 tuần. Chị kể đã đến thăm đàn em ngay khi biết tin Mai Phương bị bạo bệnh. Chị đau lòng nhớ lại: "Tôi đến thăm Mai Phương, nhìn gia cảnh của em mà đau lòng quá. Ba mẹ Phương phải gửi bé sang nhà bà con ở nhờ vì sợ bé chứng kiến cảnh mẹ đau sẽ không chịu nổi".

Nói về hoàn cảnh của Mai Phương, bà bầu sân khấu cho biết nữ diễn viên vất vả vì một mình nuôi con, nghề diễn viên không thuận lợi, việc kinh doanh của gia đình cũng không tốt.

Để có kinh tế nuôi con gái, theo anh Phạm Thành Trung, Mai Phương phải chăm chỉ chạy show ca hát, sự kiện, làm MC chương trình.

Phản ứng của "người cũ" trước thông tin bạo bệnh

Trước thông tin Mai Phương bị bạo bệnh, Phùng Ngọc Huy – nam ca sĩ từng được cho là “bỏ rơi” Mai Phương khi có thai đã chủ động liên lạc hỏi thăm và xin chăm sóc con gái.

phuong-duy-15346701284081569446886.jpg

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy. Ảnh: VTC

Theo thông tin từ VTC News, ca sĩ Đan Kim - người được cho là bạn của Phùng Ngọc Huy cho biết, nam ca sĩ đã gọi điện thoại động viên Mai Phương mỗi ngày và bày tỏ mong muốn được chăm sóc Lavie - con gái của anh và Mai Phương. Gia đình của nam ca sĩ cũng rất đau lòng khi biết thông tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối.

Hiện tại, facebook của Phùng Ngọc Huy đã khóa. Tuy nhiên, trong cập nhật gần nhất của nam ca sĩ, nhiều khán giả đang rất bức xúc và liên tục chỉ trích anh vì không có động thái cụ thể quan tâm đến Mai Phương hay không xuất hiện ở bệnh viện chăm sóc, hỏi han nữ diễn viên.

Được biết, trước đó Mai Phương có mối tình thăng trầm với Phùng Ngọc Huy vào năm 2014 - 2015. Theo tiếng gọi của trái tim, cô đã dọn ra ngoài sống cùng người yêu mặc gia đình ngăn cản. Cả hai thuê một căn hộ tại quận 7, TP.HCM.

Sau khi sinh con gái, cặp đôi quyết định chia tay, nam diễn viên sang Mỹ định cư. Có tin cặp đôi mâu thuẫn vì Phùng Ngọc Huy phụ bạc Mai Phương, tuy nhiên cô khẳng định cả hai là bạn bè tốt, anh vẫn phụ cấp nuôi con với mình.

Trong mắt bạn bè, Mai Phương là người vui tính, hài hước nhưng sống nội tâm. Đối diện với nỗi buồn, khó khăn, cô ít than vãn, kể lể, chỉ lẳng lặng chịu đựng một mình. Đặc biệt trong lòng cô vẫn canh cánh nỗi buồn khi con gái không được gia đình người yêu cũ thừa nhận là cháu.

"Mai Phương sống khép kín hơn sau khi có con. Cô ấy ngại lên báo chia sẻ chuyện riêng tư vì sợ ảnh hưởng đến gia đình mình và gia đình Phùng Ngọc Huy. Lý do con gái chưa được gia đình nội thừa nhận, cô ấy chưa chia sẻ", người bạn thân của Mai Phương nói.

M.H (th)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022