Tối 6/6, Phạm Quỳnh Anh hé lộ teaser của MV Tất cả sẽ thay em trên kênh Youtube cá nhân. Nhận được bản demo ca khúc từ nhạc sĩ Hamlet Trương đã lâu nhưng đến nay, cựu thành viên nhóm H.A.T mới quyết định bắt tay thực hiện dự án. Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự trở lại của Phạm Quỳnh Anh với con đường ca hát sau nhiều năm lui về hậu trường để dành thời gian vun vén cho gia đình.

photo-0-1528374109884859771639.jpg
Hình ảnh của Phạm Quỳnh Anh trong MV mới.

Tất cả sẽ thay em thuộc dòng nhạc ballad, là phong cách quen thuộc của Phạm Quỳnh Anh suốt những năm đi hát. Trong teaser vừa công bố, êkíp của nữ ca sĩ hé lộ những ca từ buồn: "Em chỉ ước rằng, có đôi lần. Mình ở trong vị trí nhau...". Họ cho biết những thước phim này được thực hiện trên cánh đồng cỏ khi hoàng hôn buông xuống nhằm gợi mở một câu chuyện lãng mạn, nhiều cảm xúc. Nữ ca sĩ tạo hình giản dị và muốn thể hiện hình ảnh người phụ nữ nhiều tâm tư trong tình yêu.

Với Phạm Quỳnh Anh, sản phẩm là lời cảm ơn dành cho những ai luôn yêu mến âm nhạc của cô. Sau nhiều năm nghỉ ngơi, cô muốn gặp lại khán giả của mình bằng dòng nhạc quen thuộc với cô từ những ngày đầu đi hát. Phạm Quỳnh Anh mong rằng MV sẽ gợi cho những người bạn, người thân và khán giả của cô nhớ về những cảm xúc âm nhạc ngọt ngào ngày xưa.

photo-1-1528374109886802103316.jpg

Hai con gái của Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, trong những năm đẹp nhất của tuổi trẻ, cô đã chọn gia đình thay vì giấc mơ. "Trong lòng tôi chưa bao giờ có sự hối hận vì đã hy sinh như vậy. Giữa việc chọn làm một ca sĩ và làm một người mẹ, tôi chọn làm mẹ. Khi đã lựa chọn một điều gì, tôi luôn dốc hết trái tim cho nó".

Lúc này, khi đã an tâm về gia đình nhỏ, nữ ca sĩ mới có thời gian lắng lại để nhận ra ngọn lửa dành cho âm nhạc vẫn cháy âm ỉ trong tim suốt nhiều năm qua.

photo-2-1528374109888443322445.jpg
Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy.

Phạm Quỳnh Anh kết hôn với nhạc sĩ Quang Huy năm 2012, sau 10 năm yêu nhau. Quang Huy là "ông bầu" nổi tiếng trong giới showbiz, làm quản lý và định hướng sự nghiệp cho Phạm Quỳnh Anh từ khi cô mới vào nghề. Cuối năm 2012, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy sinh con gái đầu lòng Bella. Đầu năm 2017, cặp đôi có thêm cô con gái thứ hai. Từ khi kết hôn, cựu thành viên H.A.T hầu như không đi hát. Bên cạnh việc chăm sóc hai con gái, cô còn giúp chồng điều hành công ty giải trí.

Theo Ngôi sao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022