Chiều 25/11, thảm đỏ lễ trao giải MAMA 2017 tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM. Sự kiện thảm đỏ có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ đình đám của Hàn Quốc và Việt Nam.

Trong nhiều nghệ sĩ của Việt Nam có mặt từ rất sớm như Tóc Tiên, Thu Minh, Angela Phương Trinh, Diễm My 9X... thì đến khoảng 18h30, khi thảm đỏ chính thức khép lại để bắt đầu sự kiện chính thì Phạm Hương mới xuất hiện. Phạm Hương đã không chụp ảnh hay giao lưu cùng hai MC chương trình như các nghệ sĩ khác mà di chuyển vào hậu trường rồi đi vào trong sự kiện.

kul_news_pham-huong-6.jpgPhạm Hương không kịp xuất hiện ở thảm đỏ sự kiện.

Tuy nhiên, sau những thông tin về việc đến trễ, Phạm Hương và ekip đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

"Hương đính chính lại là ekip đã thông báo với BTC việc sẽ không xuất hiện tại thảm đỏ Mama Awards và chỉ xuất hiện trao giải tối nay. Vì vậy mong các bạn đừng vì view mà giật tít ảnh hưởng tới người khác như vậy. Chẳng mong các bạn viết hay chỉ mong các bạn viết đúng sự thật. Cả Hương và anh Lê Hiếu và nhiều nghệ sĩ khác đều không xuất hiện tại thảm đỏ nhưng vẫn trao giải tối nay nhé!" - Hoa hậu Phạm Hương bức xúc, lên tiếng đính chính.

Ekip cũng lên tiếng và tung bằng chứng việc Phạm Hương đã xác nhận và thông báo với BTC trước đó về việc không xuất hiện ở thảm đỏ do vướng lịch làm việc.

kul_news_pham-huong-2.pngPhạm Hương bức xúc lên tiếng đính chính.kul_news_pham-huong-1.pngQuản lý Phạm Hương cũng tung bằng chứng về việc Hoa hậu đi trễ.kul_news_pham-huong-1.jpgTin nhắn phía Phạm Hương xác nhận và thông báo với BTC về việc không xuất hiện ở thảm đỏ.

Minh Tú - Phạm Hương cùng phe, rủ nhau 'ăn hiếp' đàn em Kỳ Duyên tại The Look

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022