Ó Princess Váy công chúa - Thương hiệu nổi tiếng chuyên về đầm công chúa cho trẻ em

Ó Princess - Váy công chúa là cái tên vàng trong làng thời trang trẻ em tại Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm, thương hiệu này đã khẳng định chất lượng và uy tín của mình trong việc thiết kế và cung cấp váy công chúa cho trẻ em.

Bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu đã ghi điểm trong lòng hàng nghìn khách hàng với những thiết kế tinh tế, độc đáo và tôn vinh nét đẹp trong sáng của tuổi thơ. Ó Princess đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình, đặc biệt là được các Idol nổi tiếng luôn ủng hộ và tin tưởng. Ó Princess cũng là thương hiệu nhiều lần được "xướng tên" ở các sự kiện lớn khi đã tự tổ chức và tham gia rất nhiều show diễn tại Việt Nam, từ Vietnam Junior Fashion Week, Vietnam Kids Fashion Week cho đến Ó Princess Fashion Show.

Ó Princess Fashion Show 2023 với sự góp mặt của những người mẫu nhí nổi tiếng

"Ó Princess Fashion Show" - một đêm diễn thời trang chuyên nghiệp, độc đáo dành riêng cho những thiên thần nhí từ 4-12 tuổi được tổ chức vào ngày 28/7 tới đây. Được biết đến như một trong những sự kiện lớn và đáng mong đợi nhất, "Ó Princess Fashion Show" hứa hẹn mang đến một không gian lấp lánh và đầy màu sắc, nơi mà những ước mơ và niềm đam mê của các bé sẽ được thể hiện tự do.

Với quy mô ấn tượng, "Ó Princess Fashion Show" năm nay sẽ quy tụ gần 100 người mẫu nhí chuyên nghiệp đến từ khắp mọi miền đất nước, nổi bật trong số đó là những gương mặt nhí được yêu thích và quen thuộc như Cherry An Nhiên, Chu Diệp Anh, Sam Bảo Linh cùng các Vedette, First Face, phải kể đến như Thanh Như, Bảo Hân, Thùy Trâm, Tâm Anh, Hạ An, Quỳnh Anh, Hải Băng, Thanh Trúc, Trà My, Quỳnh Anh…

ved250723-1690276880412992751646.jpg

Vedette Huỳnh Thanh Như – First Face Nguyễn Phúc Bảo Hân trong thiết kế của BST "Aurora"

Với tâm huyết và sự đầu tư kỹ lưỡng, "Ó Princess Fashion Show" không chỉ là nơi giới thiệu những bộ trang phục thời thượng, mà còn là nền tảng để các bé tỏa sáng và khám phá tiềm năng bản thân. Hơn hết, thông qua đó thương hiệu còn muốn truyền tải những giá trị tinh thần và ý nghĩa nhân văn cho các bé trẻ em. Bởi thời trang trẻ em không chỉ đơn thuần là trang phục mà còn là cầu nối giữa thế giới thực và thế giới thần tiên trong tâm hồn của mỗi đứa trẻ. Chắc chắn rằng, khán giả sẽ được chứng kiến những khoảnh khắc thật đặc biệt và cảm xúc khi nhìn thấy những thiên thần nhỏ tỏa sáng trên sàn catwalk, khiến lòng người trở nên ấm áp và đầy hạnh phúc.

ved2250723-16902768846512089782764.jpg

Vedette Nguyễn Đặng Thùy Trâm – First Face Nguyễn Tâm Anh trong thiết kế của BST "Rosaleen"

Bên cạnh việc khám phá những tài năng mới, show diễn cũng tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi từ những nhân vật tầm cỡ trong ngành, từ nhà thiết kế đến nhà sản xuất, từ stylist đến nhiếp ảnh gia.

"The Fairy Garden" - Chủ đề năm nay của Ó Princess Fashion Show

Với chủ đề "The Fairy Garden" - nơi mà thế giới thần tiên luôn tồn tại mãi mãi trong giấc mơ của mỗi đứa trẻ. Show diễn sẽ được tổ chức tại Amour Resort nằm trong rừng quốc gia Ba Vì với 5 màn biểu diễn khác nhau. Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một khu vườn thần tiên lung linh trên sân khấu với những cánh hoa, bông cỏ, và những cánh bướm khổng lồ đang rung rinh giữa không gian mơ ước.

ved3250723-1690276888916797189527.jpg

Vedette Bùi Hoàng Hạ An – First Face Nguyễn Quỳnh Anh trong thiết kế của BST “Calantha”

ved4250723-16902768940871240049256.jpg

Vedette Đỗ Lê Hải Băng – First Face Nguyễn Thanh Trúc trong thiết kế của BST "Lillie"

Được biết, chủ đề "The Fairy Garden" được lấy cảm hứng từ câu chuyện của nàng tiên Tinkerbell, nơi mà mọi thứ có thể biến thành những cô tiên đáng yêu. Các mẫu thiết kế của Ó Princess sẽ biến các bé trở thành những nàng công chúa xinh đẹp, lộng lẫy như trong những giấc mơ ngọt ngào của tuổi thơ. Với linh vật của thương hiệu là nàng công chúa Ó, một chú thằn lằn xanh biếc có phép thuật đặc biệt, các bé sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc thần tiên đầy màu sắc.

ved5250723-16902768986491672153692.jpg

Vedette Nguyễn Trà My – First Face Nguyễn Quỳnh Chi trong thiết kế của BST "Eleanor"

Nếu bạn là một người yêu thích thế giới đáng yêu và màu sắc của trẻ thơ. Hãy đừng bỏ lỡ "Ó Princess Fashion Show" vào tháng 7 này. Đây sẽ là nơi hội tụ những ước mơ và tài năng của các thiên thần nhí. Đến với sự kiện bạn sẽ được tận hưởng niềm vui, sự phấn khích và cảm xúc trong mỗi bước thảnh thơi trên sàn diễn. Hãy cùng nhau tạo nên một kỉ niệm đáng nhớ và ý nghĩa tại sự kiện thời trang tuyệt vời này!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022