Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 đang rục rịch trở lại với nhiều sự đổi mới về thiết kế sân khấu, nội dung chương trình, và đặc biệt là những tên tuổi “khủng” của làng giải trí Việt sẽ lần đầu xuất hiện tại gameshow âm nhạc đình đám này. Theo đó, "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn là nhân vật được nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng" để "khai hỏa" cho tập phát sóng đầu tiên.

kul_news_ngoc-son-4.jpgĐến cùng anh trong buổi ghi hình Ca sĩ giấu mặt là một nhân vật đặc biệt - mẹ của Ngọc Sơn.kul_news_ngoc-son-5.jpgĐây không phải là lần đầu thân mẫu của nam ca sĩ xuất hiện cùng anh trong các show diễn. Mỗi khi ghi hình một chương trình quan trọng, bà đều ở bên cạnh ủng hộ con trai.

Mặc dù không ngồi ở vị trí ban giám khảo, nhưng bà luôn được MC Trường Giang nhắc đến và nhiều lần thử khả năng nhận ra giọng hát của con trai khi nam danh ca ẩn mình sau những ô cửa.

kul_news_ngoc-son-11.jpgVới tuổi nghề và số lượng bản hit được khán giả yêu thích, Ngọc Sơn vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn bài hát cho các vòng thi đấu.

MC Trường Giang ngay từ đầu chương trình đã kể không hết tên những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nam danh ca như: Tình cha, Tình Mẹ, Vầng trăng cô đơn, Lời tỏ tình dễ thương, Đạo làm con, … "Mười Khó" cho rằng nếu có thực hiện hai đêm riêng cho Ngọc Sơn cũng chưa trình diễn hết những bài hát nổi tiếng của "Ông hoàng nhạc sến".

kul_news_ngoc-son-16.jpgTham gia ghi hình trong tập phát sóng này, chương trình chào đón sự xuất hiện của hàng loạt những ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc mà Ngọc Sơn tiên phong theo đuổi như: Lâm Vũ, Quách Tuấn Du, Dương Ngọc Thái, Uyên Trang, Lương Gia Huy và Michael Lang.kul_news_ngoc-son-26.jpgBên cạnh đó, danh hài Tấn Beo, người đứng cùng sân khấu với nam danh ca từ những ngày đầu khởi nghiệp cũng góp mặt trong đội hình ghế nóng.

Ca sĩ Ngọc Sơn vốn được khán giả nhớ đến với giọng hát trời phú cùng khả năng vũ đạo điêu luyện, đặc biệt là những bước nhảy mô phỏng "ông Hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi được MC Trường Giang thắc mắc về nguồn gốc của kỹ năng thú vị này, giọng ca Vầng trăng cô đơn không ngần ngại chia sẻ về tuổi thơ cơ cực, nghèo khó, phải xem ké TV nhà hàng xóm và học lóm các bước nhảy của thần tượng.

kul_news_ngoc-son-14.jpgChớp lấy thời cơ, "Mười Khó" yêu cầu nam khách mời thể hiện kỹ năng vũ đạo trên sân khấu và ngay lập tức Ngọc Sơn thị phạm một cách điêu luyện trong sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.kul_news_ngoc-son-29.jpgChưa dừng ở đó, danh hài Tấn Beo được mời lên sân để giao đấu vũ đạo cùng Ngọc Sơn trên nền nhạc sôi động.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022