Ở độ tuổi 35, Lệ Quyên là một cái tên thành công, có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả với giọng ca Bolero đạt đến tầm "thương hiệu", một nhan sắc mặn mà, quyến rũ, phong cách sang trọng, quí phái... Chọn cho mình con đường nổi tiếng không thị phi, chiêu trò và cũng chẳng PR rầm rộ, Lệ Quyên một mình vươn lên và tiến bước sự nghiệp ca hát của mình chỉ bằng tài năng.

Tay chơi siêu xe tiền tỷ

Vợ chồng Lệ Quyên sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng lại luôn rất kín tiếng về sự giàu có của mình. Riêng với "nữ hoàng phòng trà", mức cát-sê cao, kinh doanh giỏi, Lệ Quyên thừa kinh tế để tậu cho mình chiếc xế hạng sang.

kul_news_le-quyen-2.jpg2 chiếc xế hộp đầu tiên của Lệ Quyên là Mercedes-Benz C200 và S550 với tổng trị giá ngót nghét cả chục tỷ đồng.kul_news_le-quyen-3.jpgChiếc Mercedes S550 của cô có giá khoảng 6 tỷ đồng.kul_news_le-quyen.jpgVào năm 2014, cô tậu thêm chiếc Mercedes thứ 3 là GL 500 4Matic với giá hơn 5 tỷ đồng.kul_news_le-quyen-4.jpgMới đây, Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi cô chi mạnh để tậu chiếc siêu xe Bentley mới. Dù chưa biết cụ thể loại xe mà Lệ Quyên sử dụng, nhưng để sở hữu được một chiếc Bentley, ít nhất chủ nhân phải chi khoảng hơn chục tỷ đồng cho đến hơn 20 tỷ đồng. kul_news_le-quyen-5.pngChìa khóa với logo Bently mà cô khéo léo khoe trên mạng xã hội. Bên cạnh đó có thể dễ dàng nhìn thấy chiếc nhẫn kim cương trị giá hàng tỷ đồng của Lệ Quyên.

Thú vui sắm hàng hiệu đắt đỏ

Không nhiều người biết nhưng Lệ Quyên xứng danh là "tay chơi hàng hiệu" thứ thiệt với thú vui mua sắm những món đồ đắt đỏ. Nữ ca sĩ chịu chi những khoản tiền khổng lồ cho những món phụ kiện đắt giá để theo đuổi phong cách quý phái, sang trọng giúp cô xuất hiện hoàn hảo hơn trước công chúng.

Trong bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của Lệ Quyên, Hermes là thương hiệu cô đặc biệt yêu thích và ưa chuộng với hơn chục cái đủ màu sắc. Cùng với đó là các túi đến từ những nhà mốt nổi tiếng như Chanel và Louis Vuitton…

kul_news_le-quyen-6.jpg

kul_news_le-quyen-9.jpg

kul_news_le-quyen-8.jpgNữ ca sĩ sở hữu bộ sưu tập trên dưới chục chiếc túi của thương hiệu Hermes đủ màu sắc sặc sỡkul_news_le-quyen-7.jpgNgoài ra, còn có rất nhiều chiếc túi của những thương hiệu tên tuổi khác.kul_news_le-quyen-10.jpgkul_news_le-quyen-11.jpgLệ Quyên còn có nhiều thú chơi "sang chảnh" khác là những bộ sưu tập các món phụ kiện như khăn quàng cổ, dây đeo ngọc trai, mắt kính...

Bà chủ biệt thự triệu đô và phòng trà nức tiếng

Là người kín tiếng về chuyện đời tư, Lệ Quyên cũng chưa bao giờ giới thiệu về nhà riêng. Tuy nhiên, trong vài lần hiếm hoi cô đã chịu hé lộ cơ ngơi là căn biệt thự sang trọng, có bể bơi nằm ở quận 2, TP.HCM. Trước khi có nhà triệu đô, nữ ca sĩ và chồng từng sống ở căn hộ tiện nghi tại The Manor.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn chính là bà chủ của "Phòng trà Không tên" nổi tiếng nhất nhì Sài Thành. Đây không chỉ là nơi thư giãn, giao lưu thuần túy giữa khán giả - ca sĩ mà còn là nơi tổ chức rất nhiều đêm nhạc lớn như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và các danh ca hải ngoại...

kul_news_le-quyen-1.jpgkul_news_le-quyen-2(1).jpgLệ Quyên chụp ảnh trong biệt thự triệu đô sang chảnh của mình.album_kulnews_le-quyen-3.jpg"Phòng trà Không tên" do vợ chồng Lệ Quyên làm chủ, được hoạt động từ tháng 4/2006 đến nay và được rất nhiều người biết đến.

Với mức cát-sê cao ngất ngưởng, chồng lại giỏi kinh doanh vì thế Lệ Quyên luôn mạnh tay mua sắm, chịu chơi và chịu chi để thỏa mãn thú chơi hiệu đắt đỏ, rất xứng tầm đẳng cấp "nữ hoàng phòng trà".

Thần Tượng Bolero: Quang Lê thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng, chăm sóc Lệ Quyên trong hậu trường

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022