1. Mỹ Tâm

Mặc dù đã U40 nhưng Mỹ Tâm vẫn mãi chưa chịu lấy chồng. "Họa mi tóc nâu" có vẻ như vẫn mải miết và đam mêm với âm nhạc, xây dựng sự nghiệp mà không màng đến chuyện lập gia đình. Mỹ Tâm vẫn phơi phới, yêu cuộc sống độc thân nhưng các fan của cô lại vô cùng nóng lòng và chờ đợi ngày "chị đại" lên xe hoa.

1_55828-1031.jpg

Rạng rỡ, xinh đẹp nhưng đến giờ Mỹ Tâm vẫn chưa có ý chung nhân

Siêu mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam chính là hình mẫu lý tưởng của vạn người. Thế nhưng, cô nàng sinh năm 83 vẫn còn bận rộn với các dự án điện ảnh, show thời trang và những hợp đồng quảng cáo. Cô từng chia sẻ, cô khá dè chừng và cẩn thận trong những mối quan hệ, cô cũng cho biết có lẽ chính vì điều đó khiến cô "ế" đến bây giờ.

3_171753-1031.jpg

Người phụ nữ quyền lực của showbiz đến bây giờ vẫn chưa chịu lấy chồng

3. Ngô Thanh Vân

Là "đả nữ" cá tính, mạnh mẽ và nổi tiếng bởi tài năng, nhan sắc nhưng đến tận bây giờ, Ngô Thanh Vân vẫn "ế" bền vững. Từ khi bước chân vào nghề Ngô Thanh Vân chưa một lần công khai bạn trai mặc dù đã gần chạm ngõ 40 tuổi. Cô chia sẻ: "Thế giới mà tôi đang sống, tràn ngập những dự định và công việc. Trước khi có một chuyện tình cảm chính thức nào, tôi nghĩ mình cứ tập trung vào những đam mê nghệ thuật mà mình đang có trước đã".

5_53283-1031.jpg

Ngô Thanh Vân chưa một lần tiết lộ chuyện tình cảm với báo giới

4. Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ, mặc dù đã 37 tuổi nhưng suốt từ thời sinh viên đến nay cô chỉ yêu có 2 người đàn ông. Cô cũng bày tỏ quan điểm không thích sự chiếm hữu và không nên kết hôn sớm. Khi được hỏi đến tiêu chuẩn của người đàn ông lý tưởng, Hồ Quỳnh Hương hài hước chia sẻ: Chưa đặt tiêu chuẩn mà đã ế rồi, nếu đặt tiêu chuẩn chắc là Hương ế mãi mất thôi. Tình yêu hãy để thật tự nhiên.

7_47510-1031.jpg

Hồ Quỳnh Hương xinh đẹp, mặn mà nhưng cũng chưa có người yêu

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022