Nhóm nhạc nổi tiếng Westlife đã chính thức thông báo rằng họ sẽ tổ chức tour diễn The Hits Tour tại Cung Điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội trong hai đêm 4 và 5/6 sắp tới.

Thông tin này được Westlife chia sẻ qua một bài đăng trên trang Facebook chính thức của nhóm. Trích dẫn từ bài đăng: "Hà Nội, Việt Nam! Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi sẽ đến thăm các bạn vào ngày 4 và 5/6 sắp tới". Bên cạnh đó, bài đăng cũng tiết lộ rằng vé cho đêm nhạc The Hits Tour sẽ được mở bán vào ngày 13/5 trên website của Ticket Box.

Tuy nhiên, trong poster có thể thấy lần trở lại này của Westlife chỉ có sự tham gia của 3 thành viên bao gồm Kian Egan, Nicky Byrne và Shane Filan. Thành viên Mark Feehily sẽ vắng mặt.

Vé 2 đêm concert của Westlife tại Hà Nội sẽ mở bán từ ngày 13/5 trên Ticket Box

Một điểm đáng chú ý khác là đêm nhạc của Westlife tại Hà Nội sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của nhóm nhạc nam 911. Khán giả Việt Nam đã quen thuộc với 911 khi họ thường xuyên biểu diễn tại Việt Nam trong những năm gần đây. Đáng chú ý, họ đã phát hành ca khúc I Do hợp tác với Đức Phúc vào năm ngoái.

Năm ngoái, ngày 21 và 22/11, hàng chục nghìn khán giả Việt Nam đã đổ về sân vận động Thống Nhất ở TP. HCM để tham dự The Wild Dreams Tour của Westlife.

Tại đây, nhóm đã thể hiện nhiều bản hit kinh điển như I Lay My Love On You, Home, Swear It Again, What About Now, Mandy, What Makes A Man, Queen Of My Heart, Uptown Girl, Nothing's Gonna Change My Love For You, Season In The Sun, World Of Our Own, Flying Without Wings...

westlife-den-vietnam-1715244222077304773724.jpg

Cuối năm 2023, Westlife tổ chức 2 đêm concert tại TP. Hồ Chí Minh

Westlife là một nhóm nhạc pop đến từ Ireland, thành lập vào năm 1998. Với âm nhạc ballad và pop dễ thương, Westlife đã trở thành một trong những nhóm nhạc nam thành công nhất thập kỷ 2000. Sự thành công của Westlife không chỉ ở thị trường Âu Châu mà còn lan rộng sang châu Á và các thị trường âm nhạc quốc tế khác.

Với giọng hát tuyệt vời và sự hòa hợp âm đầy tinh tế, Westlife đã thu hút hàng triệu fan trên toàn thế giới. Ban nhạc đã từng tổ chức nhiều tour diễn toàn cầu và biểu diễn trước hàng ngàn khán giả. Sự phong cách trình diễn đầy sức sống và truyền cảm của Westlife luôn tạo ra những trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ cho người hâm mộ.

Taylor Swift tiếp tục giữ quán quân trên Billboard 200

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022