Mới đây, trên trang cá nhân của Milor Trần - một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, từng thực hiện nhiều bộ ảnh cho các ngôi sao trong showbiz Việt, bất ngờ úp mở dòng trạng thái trách móc: "Em xin hỗ trợ gì cũng chẳng từ chối, lúc em không có tiền sẵn sàng chụp miễn phí cho em luôn. Giờ em là Hoa hậu rồi 1 lời cảm ơn cũng không có, Thanks Party cũng không có lấy 1 thiệp mời".

Dù không nhắc tên nhưng ngay lập tức, sự chú ý của cư dân mạng đổ dồn về phía Hương Giang khi cô vừa mới đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cách đây không lâu. Cùng với đó, có thêm bằng chứng để khẳng định Hương Giang bị "tố" vô ơn vì trùng hợp với thời điểm cô đang tổ chức tiệc cảm ơn sau thành tích ở cuộc thi nhan sắc.

kul_news_huong-giang-1.jpgHương Giang được cho là nhân vật trong bài viết trách móc của nhiếp ảnh gia Milor Trần.kul_news_huong-giang-3.pngSau đó, Milor Trần tiếp tục đăng tải một status bức xúc khác.kul_news_huong-giang-5.jpgĐược biết, nhiếp ảnh gia Milor Trần là người thực hiện bộ ảnh dự thi Hoa hậu Chuyển giới cho Hương Giang.kul_news_huong-giang-4.jpgHương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới cách đây không lâu.kul_news_huong-giang-2.jpgĐiểm trùng hợp có cơ sở là Hương Giang vừa tổ chức tiệc cảm ơn sau thành tích tại cuộc thi nhan sắc.

Hoa hậu Hương Giang lần đầu nói về tin đồn chia tay Criss Lai vì không sinh được con

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022