GiadinhNet - Hồng Nhung là ca sĩ nổi tiếng giữ kín chuyện riêng tư nhất nhì trong làng giải trí Việt. Cả hai đời chồng, nữ ca sĩ gốc Hà thành luôn biết cách giữ gìn cuộc sống của mình một cách bình lặng nhất. Tuy nhiên, mới đây “cô Bống” bất ngờ công khai việc ly hôn chồng Tây sau 6 tháng suy nghĩ. Vì sao, một người vốn có tiếng kín kẽ như Hồng Nhung lại tiết lộ chuyện “động trời” của mình?

Ngày 28/6, công khai chuyện ly hôn chồng Tây trên trang cá nhân: "Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những n‭gười bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm & Tép".

Ngay khi thông báo tin này, "Bống" Hồng Nhung nhận được rất nhiều lời động viên và nữ ca sĩ luôn thoải mái nói lời cảm ơn đến mọi người. Được biết, hậu ly hôn, chồng cũ của Hồng Nhung sẽ chu cấp 105 triệu đồng/ tháng cho hai con bao gồm: tiền học phí, tiền bảo hiểm...

hong-nhung-15305213946011975934390.jpg

Hồng Nhung đưa con đi học bằng xe máy.

Hồng Nhung cũng cho biết, để vượt qua nỗi buồn sau khi ly hôn, cô tập luyện yoga, đọc sách, luyện thanh và cắm hoa. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ vẫn thể hiện nỗi buồn của mình khiến fan và bạn bè lo lắng. 

Cô viết: "Nhật ký một ngày/ Chẳng giống mọi ngày/ Khi mồ hôi đổ/ Gắng/Khi nước mắt tuôn/Cả thế giới/Lã chã.../Mới biết có khi/ Đầu hàng tốt hơn là chiến đấu/ Với ai?/ Với chính bản thân mình./ Nhận/ Sự trong trẻo/ Nhận tình yêu.../ Chẳng biết đã ngộ ra chưa/ Điều gì.../ Nhưng có tiếng cười/ Khi hoàng hôn nhuộm nắng/ Không còn là ngõ vắng/ Đợi ai...".

Nhiều bạn bè, fan đã vào bình luận chia sẻ cảm xúc cùng nữ ca sĩ. Nhiều người động viên "Bống" cố gắng mạnh mẽ và bản lĩnh hơn để vượt qua nỗi buồn này. Đặc biệt, nhiều khán giả nữ đồng cảm được với nỗi buồn của Hồng Nhung, dù thế nào đi nữa, cô vẫn là phụ nữ và khi ly hôn, người phụ nữ nào cũng trở nên yếu đuối và cô đơn.

Đỗ Quyên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022