Trong lúc chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang nhận được nhiều quan tâm thì Nhan Phúc Vinh đã là một cái tên vướng vào tin đồn với nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Dù chưa rõ sự tình ra sao nhưng nhiều người chứng kiến khoảnh khắc thân thiết giữa Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương. Cụ thể, Nhan Phúc Vinh đã có những cử chỉ, hành động quan tâm đến bạn diễn kiêm bạn thân - Nhã Phương. Anh chẳng ngần ngại giữa chốn đông người mà cởi áo khoác đưa cho cô mặc vì bị lạnh. Nhã Phương đã cười rất tươi.

untitled-0124-1000.jpg

Tuy nhiên, nếu để ý xung quanh sẽ thấy những người ngồi cạnh đều có biểu cảm khá lạ trước hành động tình tứ của Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương. Cụ thể, một người bạn rất thân thiết với Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương đã cảnh báo "Coi chừng lộ"? Nhiều người cho rằng, sự "lộ" ở đây có lẽ đang ám chỉ đến mối quan hệ của cặp diễn viên nổi tiếng.

Trước đó, Nhan Phúc Vinh thừa nhận, "Nhã Phương là một trong những người thân thiết với tôi nhất. Hai anh em cũng quen biết 10 năm rồi vì học cùng khóa Sân khấu điện ảnh với nhau. Bọn tôi có thể hú một tiếng là đi ăn với nhau".

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên cho biết, sau khi tin đồn lan truyền rộng rãi, Nhã Phương có nhắn tin xin lỗi vì đã làm phiền anh. Thế nhưng anh em trong nghề thì cũng hiểu cho nhau nên không vấn đề gì.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');
con-gai-ong-trum-luong-bong-nguoi-phan-xu-khong-co-doi-thu-2-1001.jpg

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh tại lễ trao giải Cánh diều Vàng

Về phía Nhã Phương, cô phủ nhận về nghi vấn có tình cảm với bạn diễn. Cô nói: "Nhan Phúc Vinh là bạn diễn của tôi trong phim Ngày ấy mình đã yêu. Tôi không hiểu sao mọi người lại đồn như vậy. Chúng tôi là bạn, chơi với nhau rất lâu rồi, từ trước khi tôi làm phim Tuổi thanh xuân và được khán giả yêu mến như bây giờ. Vinh là người rất khó tính, không thích vướng vào chuyện lùm xùm nên tôi đã nhắn lời xin lỗi sau khi xảy ra sự cố. Vinh hiểu và chỉ cười thôi".

d-vn-w700-h432-0118-1002.jpg

3 lần đóng phim cùng nhau, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh khiến nhiều người ngỡ rằng họ là một cặp bởi độ tình cảm, thân thiết mà hai người dành cho nhau. Cụ thể, hôì cuối năm ngoái, Nhan Phúc Vinh bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chụp cùng Nhã Phương và đạo diễn Khải Anh.

Tuy nhiên, đoạn trạng thái của "soái ca" khiến dư luận xôn xao, "Tạm biệt các tình yêu, kết thúc một chặng đường, kết thúc một kỷ niệm đẹp, miss you (nhớ em). Ngày ấy, mình đã yêu" và nhận được sự tương tác là biểu tượng icon dễ thương của Nhã Phương.

Phát ngôn đó của Nhan Phúc Vinh làm mọi người nghi ngờ và gán cho anh "danh hiệu" kẻ thứ ba ngáng đường tình duyên của Nhã Phương và Trường Giang. Tuy nhiên, quản lý của Nhã Phương thời điểm đó đã lên tiếng cho rằng họ chỉ là đồng nghiệp mà thôi./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022