Mới đây Nhã Phương cập nhập hình ảnh cô cùng đoàn làm phim chúc mừng sinh nhật Kang Tae Oh bước sang tuổi cùng những lời rất tình cảm: "Junsu à. Chúc mừng sinh nhật cậu nha. Ăn thật nhiều để nhanh tăng cân nhé".

nha-phuong-phunutoday%2Cvn.jpg
nha-phuong-phunutoday%2Cvn-1.jpg

Qua bức hình có thể thấy đôi bạn diễn dành cho nhau rất nhiều tình cảm và cử chỉ thân mật. Đã có không ít người tỏ ra nghi ngờ về tình cảm của Nhã Phương và Kang Tae Oh liệu có phải những gì họ dành cho nhau đã trên mức bạn diễn.

Trước đó, Nhã Phương và Kang Tae Oh đã tổ chức một buổi fan meeting tại Nhà hát kịch Hà Nội. Ngoài ra, buổi fanmeeting còn kết hợp cả chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng trực tiếp tại nhà hát.

Đặc biệt, "mỹ nam si tình" liên tục tục có những hành động cực kì tình cảm với Nhã Phương khiến các fan "bấn loạn". 

nha-phuong-phunutoday%2Cvn-2.jpg
Liệu Nhã Phương và Trường Giang có rạn nứt.

Nhã Phương và Kang Tae Oh tình tứ không khỏi khiến nhiều người hoài nghi cô và Trường Giang đã rạn nứt. Cặp đôi này được biết đến là "cặp đôi facebook" khi những tình cảm riêng tư đều được liên tục chia sẻ đến fan hâm mộ. Chính vì thế, “nhất cử nhất động” của họ đều được fan theo sát. Mới đây, những bức ảnh mà Nhã Phương đăng lên facebook Trường Giang đều không có bất cứ động thái nào. 

Thậm chí, có người còn nghi ngờ liệu có phải rằng chuyện tình này đúng như nhiều người đồn đoán là yêu giả nên Trường Giang mới vô tư để bạn gái thân mật với chàng trai khác như vậy? 

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếp nhăn hay vết thâm sẽ không còn gây trở ngại cho việc làm đẹp của bạn nếu luôn có hỗn hợp nghệ ngâm mật ong.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh cập nhập trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai ở Pháp.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022