Sự kiện ra mắt phim điện ảnh "49 ngày" diễn ra tại TP.HCM vào tối qua (26/8) đã diễn ra thành công với sự góp mặt của đông đảo nghệ sỹ cũng như người hâm mộ. Theo đó, cặp đôi chính Trường Giang - Nhã Phương đã không ngại ngùng khi nắm chặt tay, cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ trước sự chứng kiến của khán giả và giới truyền thông. Điều này càng làm "dậy sóng" dư luận vì trước đó, cả hai đã bị dính nghi án phim giả tình thật mặc cho Nhã Phương ra sức giải thích, phủ nhận.

nha-phuong-phunutoday1.jpg

nha-phuong-phunutoday2.jpg

Trường Giang - Nhã Phương tham dự sự kiện ra mắt phim.

Trường Giang cùng Nhã Phương nhanh chóng di chuyển ra xe và đến một nhà hàng trên đường Bùi Thị Xuân, Q.3 để ăn tối ngay sau khi sự kiện kết thúc. Họ rời khỏi nhà hàng lúc nửa đêm và Trường Giang đã đích thân lái xe đưa Nhã Phương về nhà. Thật ngạc nhiên khi Trường Giang đã bất ngờ ôm hôn thắm thiết Nhã Phương trước khi cô bước lên nhà và anh lái xe ra về. Điều này khiến cho cộng đồng mạng tin rằng Trường Giang và Nhã Phương đang yêu nhau.

nha-phuong-phunutoday3.jpg

Cả hai tay trong tay tình tứ dạo bước trên phố.

nha-phuong-phunutoday4.jpg

Và không ngại ngần trao nhau nụ hôn thắm thiết trước khi cả hai cùng ra về.

nha-phuong-phunutoday5.jpg

Sau khi tung teaser trailer gây tò mò, nhà sản xuất phim điện ảnh "49 Ngày"  đã tiếp tục tung ra bộ ảnh siêu lãng mạn của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang trong vai Quyên và Đông trong phim.

nha-phuong-phunutoday6.jpg

nha-phuong-phunutoday7.jpg

Trong khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt, bó hoa cỏ lau trắng tôn lên sự lãng mạn và đáng yêu của cặp đôi. Có lẽ đây chính là thời điểm hạnh phúc của đôi lứa, khi chưa gặp những khó khăn trắc trở.

nha-phuong-phunutoday8.jpg

Nhã Phương  - Trường Giang được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt. Cho nên, nếu như giữa họ diễn ra kiểu "phim giả tình thật" thì chắc chắn người hâm mộ sẽ rất thích thú và ủng hộ.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Bắt đầu từ 23.6.2015, bộ phim truyền hình hợp tác Việt – Hàn ‘Tuổi thanh xuân’ sẽ chính thức được phát sóng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác t
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh tóc nhuộm xanh, rách rưới như người ăn mày.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022