Ở tập 16 của bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" khán giả đã chứng kiến việc Hạ và Tùng trở lại khu rừng lưu giữ nhiều kỷ niệm.

Tập 17 tiếp mạch về những kỷ niệm cũ ùa về với Hạ. Cả ký ức hạnh phúc lẫn đau khổ tột cùng khi Hạ tận mắt chứng kiến bố mình treo cổ tự vẫn. Đó là nỗi ám ảnh đã đeo bám Hạ lâu nay.

3007_3-1450.jpg

Hạ xúc động khi nhớ về những ám ảnh đã qua.

Hạ, Nam và Dung đã có một bữa ăn cùng nhau tại nhà riêng của Nam. Khi không có Nam ở bên cạnh, Dung lên mặt với Hạ lập tức: "Chiều nay, chắc chị hài lòng lắm hả? Tôi biết, anh Nam muốn chị và tôi thân thiết hơn, nhưng rõ ràng là hai chúng ta đều không muốn làm điều đó, đúng không?". Thậm chí, cô “em gái mưa” của Nam còn thẳng thắn tuyên bố với Hạ rằng hãy sống thật với cảm xúc của mình. Trước "lời khuyên" của Dung, Hạ không ngần ngại đáp trả và thừa nhận bản thân không hề ưa Dung. 

3002_1-1451.jpg

Dung khiến khán giả bức xúc khi lên mặt với Hạ.

Về phía Sol và Đô, khi thấy Sol liên tục được một chàng trai thả thính với những lời ngon ngọt, Đô ghen ra mặt.

3005_2-1452.jpg

Đô chen ngang vào câu chuyện của Sol.

Không chịu ngồi yên, Đô đã thể hiện thái độ không hài lòng và lập tức phá đám bằng cách ngồi giữa hai người, đồng thời choàng lấy vai Sol để không cho cô và anh bạn kia đi hẹn hò vào dịp cuối tuần.

Liệu Hạ sẽ làm gì với cô “Em gái mưa” của Nam? Sol có nhận ra tình cảm của Đô? Khán giả hãy cũng theo dõi Tập 17 của bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu” sẽ lên sóng lúc 21h30 tối thứ 2 (6/8) trên kênh VTV3.

 

Trích đoạn tập 17 "Ngày ấy mình đã yêu".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022