Những ngày gần đây, vụ việc Lê Giang chia sẻ việc bị chồng cũ là nghệ sĩ Duy Phương bạo hành, đánh đập dã man trong quá khứ đang là tâm điểm bàn tán của dư luận. Ngay sau đó, Duy Phương cũng đã lên tiếng phủ nhận lời lẽ của Lê Giang, cho rằng đây là thông tin không đúng sự thật.

Trong câu chuyện của Lê Giang, nhiều người không khỏi "sốc" trước tiết lộ cuộc hôn nhân với Duy Phương chỉ là vợ lẽ vì khi đó anh đang sống cùng người vợ cả, tuy nhiên cả hai không có con. Người vợ cả đã chấp nhận cho Lê Giang ở chung nhà để sinh con cho chồng.

Sau câu chuyện quá khứ đầy bất ngờ, nhiều người tò mò về người vợ cả đã chịu nhiều thiệt thòi khi sống cảnh "chung chồng" này. Theo đó, người này không ai xa lạ mà rất quen thuộc khi xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình: nghệ sĩ Hải Lý.

kul_news_hai-ly-15.jpgNghệ sĩ Hải Lý là người vợ đầu của nghệ sĩ Duy Phương, tuy nhiên, sau kết hôn nhiều năm mà không có con, cô buộc phải chấp nhận sống cảnh "chồng chung" dưới một mái nhà cùng Lê Giang.kul_news_hai-ly-14.jpgkul_news_hai-ly-13.jpgHải Lý là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình như Lối sống sai lầm, sống trong bóng đêm...kul_news_hai-ly-6.jpgHải Lý được biết đến là một diễn viên gạo cội, nhưng điều ít ai ngờ là cô lại có cuộc hôn nhân đầy xót xa trong quá khứ.kul_news_hai-ly-1.jpgTheo lời kể của Lê Giang và 2 người con riêng của chồng trong chương trình talkshow, Hải Lý vẫn rất yêu thương vợ sau và các con thời còn sống chung nhà.kul_news_hai-ly-12.jpgkul_news_hai-ly-2.jpgHình ảnh của Hải Lý trong một số bộ phim.kul_news_hai-ly-3.jpgkul_news_hai-11.jpgkul_news_hai-ly-7.jpgẢnh hậu trường Hải Lý chụp cùng Thái Hòa và nhiều diễn viên trẻkul_news_hai-ly-5.jpgkul_news_hai-ly-8.jpgkul_news_hai-ly-9.jpgLà người khá kín tiếng chuyện đời tư, đến nay, qua lời kể của Lê Giang trong chương trình talkshow, khán giả mới biết đến cuộc hôn nhân đầy xót xa của nghệ sĩ Hải Lý.

Duy Phương khởi kiện, nhà sản xuất 'Sau ánh hào quang' gỡ bỏ tập phát sóng của Lê Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022