Vợ Quyền Linh tên Dạ Thảo, là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái và một em trai. Gia đình chị Thảo tuy nghèo khó nhưng lại rất có nề nếp, gia giáo.

Kiên quyết vượt lên khỏi đói nghèo, một mình chị thân gái dặm trường vào Sài Gòn học đại học. Chị phải tằn tiện từng đồng, bươn chải kiếm tiền bằng mọi cách có thể.

mc-quyen-linh-phunutoday_vn.jpg
Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh 

Năm 2000, Thảo làm cho một công ty kinh doanh văn phòng phẩm của Hàn Quốc. Bằng con mắt nhạy bén, chị đã chủ khai thác thêm mặt hàng Hàn Quốc, một lĩnh vực đang hiếm và hot tại thị trường Việt Nam lúc ấy.

Chị được giao phụ trách luôn mảng này và đã làm rất thành công. Vào thời điểm đó, lương tháng của chị đã ở mức 1000 USD/tháng. Nhưng chỉ vì muốn học thêm một ngoại ngữ nữa nên Thảo đã xin nghỉ.

Sau đó một thời gian, nhìn thấy tiềm năng của thời trang Hàn Quốc vẫn còn đang bỏ ngỏ, một mình chị đứng ra kinh doanh riêng mặt hàng này với mạng lưới cửa hàng rộng khắp cả nước.

Trong 15 năm chung sống, sinh được 2 cô con gái dễ thương nhưng hai vợ chồng vẫn rất tình cảm, chiều chuộng nhau.

mc-quyen-linh-phunutoday_vn-1.jpg
Dạ Thảo vợ của MC Quyền Linh vô cùng giỏi giang.

Trước khi kết hôn với Dạ Thảo, Quyền Linh chỉ là một nghèo. Nhưng từ ngày có vợ hỗ trợ, sự nghiệp của Quyền Linh đã phất lên trông thấy. Từ một diễn viên ấn tượng, Quyền Linh chuyển hướng sang thành một MC quen thuộc trên sóng truyền hình được đông đảo khán giả yêu mến.

Cũng để không phụ công người vợ “tào khang”, Quyền Linh đến ngày hôm nay vẫn là diễn viên, MC chạy show với mật độ dày đặc. Có lẽ nhờ sự “thuận vợ, thuận chồng này” mà đến nay, gia đình Quyền Linh đã có khối tàn sản mà nhiều người mơ ước trong đó có biệt thự trị giá hơn 1 triệu USD (21 tỷ) hoành tráng, thiết kế lộng lẫy, nội thất đắt đỏ.

Quyền Linh vô cùng tự hào, anh cho rằng vợ là người rất khéo léo và biết dung hòa mọi chuyện. Biết rõ tính chồng rất nóng tính nên mỗi khi có việc gì đó xảy ra, chị chọn giải pháp im lặng. 

Chờ cho đến khi chồng 'hạ hỏa', chị mới tìm cách phân bua rõ ngọn ngành. Anh cũng mang lại cho vợ một niềm tin vững chắc, không bị dao động vì chồng mình là người của showbiz.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Có thể nói sau scaldan hút thuốc Kỳ Duyên đã tổn hại rất nhiều về hình ảnh.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022