Việt Hương khoe vũ đạo, đòi vai chính “cô ba sài gòn” từ Diễm My và Lan Ngọc

Danh vọng chưa bao giờ là đủ đối với “vợ Sáu Bảnh” Việt Hương. Sau 3 lần bị Hoài Linh ngăn cản, Việt Hương vẫn tiếp tục đeo đuổi giấc mơ showbiz trong tập 4.

Lần này, Việt Hương đã quyết tâm đầu tư lớn, thuê hẳn vũ công để cùng mình trổ tài nhảy múa cùng bản hit “Cô Ba Sài Gòn” của Đông Nhi.

Trong tà áo dài của NTK Công Trí, nữ nghệ sĩ mắt lúng liếng đưa tình và say xưa khoe vũ đạo nhuần nhuyễn. Thế nhưng, màn trình diễn bỗng chốc bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của hai “bản gốc” Ninh Dương Lan Ngọc & Diễm My.

IMG_9854.JPG

Vừa xuất hiện, Diễm My & Lan Ngọc lập tức được Trấn Thành hết lời khen ngợi nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” và bỏ mặc người chị thân thiết Việt Hương.

Bị “thất sủng”, Việt Hương vẫn quyết tâm tỏa sáng, ùa lên sân khấu để giành giật hào quang của đàn em. Thậm chí, “vợ Sáu Bảnh” còn tuyên bố mình mới chính là cô Ba Sài Gòn. Ngay trên sân khấu, Việt Hương không ngần ngại đọ dáng cùng hai đàn em đang ở độ tuổi xuân thì.

IMG_9791.JPG

Không chỉ đọ dáng, Việt Hương sẽ liên tục cạnh tranh cùng Diễm My & Ninh Dương Lan Ngọc trong mọi vòng thi.

Tại đây, hai đội chơi sẽ đi tìm nhà thiết kế trang phục cho hoa hậu Việt Nam tại đấu trường quốc tế, người dùng tay cản 2 chiếc motor phân khối lớn chạy ngược chiều và người đã dùng máy cưa cứu 11 mạng người trong vụ sập cầu Cần Thơ.

Hoài Linh - Việt Hương ôm mặt khóc vì anh hùng cứu 11 mạng người

Không chỉ tìm kiếm tài năng, “Người Bí Ẩn 2018” sẽ lần đầu tiên vinh danh tinh thần quả cảm và tấm lòng của một người nông dân.

Ẩn sau lớp áo siêu nhân, sẽ có 1 chân dung được mệnh danh là “anh hùng”, từng xả thân cứu 11 mạng người trong tai nạn sập cầu Cần Thơ cách đây 11 năm trước.

Không những thế, “Người Bí Ẩn” còn mời đến chương trình những nhân vật, nhân chứng đã sống sót sau tai nạn kinh hoàng ấy.

IMG_9897.JPG

Sau ngần ấy năm, nỗi ám ảnh về nỗi đau ấy vẫn rõ mồn một qua lời kể của các nhân chứng và cả những nạn nhân ngay trên sân khấu Người Bí Ẩn.

Hai trong số những người được cứu sống là anh Quốc Trung bị gãy tay, xương sườn và mang nhiều vết thương do bình gas nổ, anh Văn Đức - người tưởng như đã mất mạng khi bị đè dưới nhiều lớp bê tông cốt thép.

Nhắc đến sự kiện ấy, cả hai đều bật khóc không phải vì tai nạn mà vì sự can đảm mà người đàn ông lạ mặt đã bất chấp hiểm nguy để cứu sống mình và 9 người khác.

Với thân hình còm cõi, người bí ẩn này đã dùng chiếc máy cưa mưu sinh hàng ngày để tách xẻ lớp đổ nát để khuân vác 11 nạn nhân ra khỏi hiện trường từ 7 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Vợ của người nông dân anh hùng này cũng sẽ xuất hiện để thuật lại tâm trạng của người trong cuộc năm nào.

IMG_9967.JPG

Lần đầu tiên, Hoài Linh & Việt Hương liên tục cuối đầu cảm tạ một người bí ẩn của chương trình.

Nghe người bí ẩn tâm sự, hai nghệ sĩ giàn giụa nước mắt vì cảm phục và tinh thần tương thân tương ái.

Giữa cuộc sống vô cảm, Việt Hương xúc động vì vẫn còn người dám mạo hiểm tính mạng để cứu tha nhân. Bản thân Ninh Dương Lan Ngọc cũng tự nhìn nhận mình là kẻ ích kỷ khi vốn dĩ chỉ sống cho riêng mình mà không nghĩ nhiều đến những hoàn cảnh khốn cùng.

Cùng Hoài Linh - Việt Hương, Ninh Dương Lan Ngọc đã gửi tặng 5 triệu đồng, Diễm My dành tặng 1 chiếc xe máy để vun đắp thêm cho tương lai của gia đình người bí ẩn này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022