Mới đây nhất, Khắc Tiệp đã đăng tải hình bỏng của trên trang cá nhân của mình kèm dòng trạng thái khá "cuốn hút", rằng "Em vẫn là em". Trong hình ảnh này, đã khoe những đường cong , không mảnh vải che thân một cách táo bạo cùng gương mặt khác lạ khiến nhiều người ngỡ rằng cô đã phẫu thuật thẫm mỹ hoặc sử dụng công nghệ photoshop quá đà. 

ngoc-trinh-phunutoday1.jpg

toàn bộ và gương mặt khác lạ.

Ngay lập tức, hình ảnh này của Ngọc Trinh đã gặp phải những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen về vẻ quyến rũ chết người của Nữ hoàng nội y thì không ít người cho rằng "thật chướng mắt". Ngọc Trinh không biết làm gì ngoài việc suốt ngày khoe thân, khoe ngực và những hình ảnh "ăn chơi" trác táng.

Ngọc Trinh là một trong những người luôn tự tin về vẻ đẹp chân chất, tự nhiên của mình mặc dù từng bị chê khá nhiều vì gương mặt tròn, quê mùa. Tuy nhiên, đây không phải là bức ảnh khỏa thân duy nhất của Ngọc Trinh trong thời điểm này, trước đó, bộ ảnh đã được tung ra và làm "chao đảo" dư luận.

ngoc-trinh-phunutoday2.jpg

ngoc-trinh-phunutoday3.jpg

ngoc-trinh-phunutoday4.jpg

ngoc-trinh-phunutoday5.jpg

ngoc-trinh-phunutoday6.jpg

Kể từ khi bước chân vào giới showbiz cho đến nay, Ngọc Trinh luôn được biết đến với nghệ danh "Nữ hoàng nội y" nhờ biết lợi dụng những đường cong hoàn mỹ và làn da trắng bóc của mình để đồ lót. Nhưng trong thời gian gần đây, có vẻ như Ngọc Trinh đang muốn trở thành nữ hoàng nude, khi cô liên tục tung ra những khuôn hình nude 100% khiến dân tình "điên đảo".

(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp khẳng định rằng cô chưa bao giờ phải cậy nhờ đến sự hỗ trợ từ quần độn mông bởi vòng 3 của cô "hoàn toàn nảy nở tự nhiên".
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh tự thừa nhận mình là "gái ngoan" và đặt ra câu hỏi "Liệu gái ngoan có được đọc thơ tình dành cho gái hư không?".
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022