Đám cưới TiTi được diễn ra hoành tráng, bên cạnh 2 nhân vật chính, dàn khách mời: Lý Tuấn Kiệt, Hồ Gia Hùng cùng dàn sao khác như Tiến Luật, Ưng Hoàng Phúc, Lâm Vỹ Dạ, Nhật Tinh Anh, Mạc Văn Khoa, Hùng Thuận... là tâm điểm thu hút trong buổi lễ. 

Nam Thư lên tiếng vắng mặt trong đám cưới TiTi (HKT)

Trong đám cưới TiTi (HKT) với sự góp mặt đông đảo gương mặt đình đám trong Vbiz. Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng nhận ra sự vắng mặt của Nam Thư. Sự thiếu vắng của Nam Thư được dân tình quan tâm bởi ngoài cuộc sống cả 2 có mối quan hệ bạn bè thân thiết.

9oorsq74l61-tty8e868ib2-7c33nq9onk3.jpg Đám cưới TiTi được diễn ra hoành tráng.

Sau đó, Nam Thư lên tiếng cho biết cũng được mời nhưng lại không tham dự. Vì vướng lịch trình quay hình nên nữ diễn viên không có mặt trong đám cưới đàn em. Nam Thư đăng tải hình ảnh thiệp mời cưới kèm lời nhắn nhủ: "Chúc mừng em TiTi, chị đang đi quay xa không về quẩy được, hạnh phúc viên mãn nha 2 em".

608l5tdbja1-v3xzcj5ss62-jdgc6j16hu3.jpg Vì vướng lịch trình quay hình nên nữ diễn viên không có mặt trong đám cưới đàn em.  mabek01pi61-9nfr6x48bo2-6414g67u0f3.jpg TiTi và bà xã nắm tay nhau tiến vào lễ đường.

Diễn viên Nam Thư là người thẳng tính

Có thể thấy, nguyên nhân không liên quan đến ồn ào gây tranh cãi vì thái độ "kém duyên" mỗi khi đi đám cưới. Trước đó, Nam Thư bị chỉ trích với hành động được cho là làm lố khi dự đám cưới Minh Tú. Nữ diễn viên thẳng thắn phản bác: "Giỡn thì nói lố, ô dề. Ngồi im 1 chỗ thì nói bị cô lập, không ai chơi. Đi tiệc mà không cho ồn, không cho giỡn, không cho uống. Rồi sống sao?".

k7yfy53n0t1-85c9lv1tt92-ru0x2zdw6x3.jpg Trước những tranh cãi từ dư luận cô không ngại lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân.

Nam Thư là người thẳng tính, trước những tranh cãi từ dư luận cô không ngại lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân. Nam Thư thường được khán giả nhớ đến với biệt danh "kiều nữ làng hài". Nam Thư hoạt động với nhiều vai trò như diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh, truyền hình, làm MC, tham gia các gameshow thực tế...

Xem thêm clip: Nam Thư chấp nhận chịu lỗ để lấy kinh nghiệm, nhường đất diễn cho khách mời 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022