Nữ chính của Khúc hát se suyên tập 5 là “cô nàng Bạch Dương” Nguyễn Thị Minh Tuyền, sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng còn bản thành tích học tập đáng nể khi là học sinh giỏi 12 năm, ba năm liền giành học bổng học sinh chuyên xuất sắc cấp 3. Hiện tại, Minh Tuyền là sinh viên của trường Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu thành tích học tập đáng nể, cô nàng 9x còn là có năng khiếu về ca hát, nhảy múa và từng lọt vào Top 18 cuộc thi Miss Teen 2017. 

5acc5f2ba7624(3).png“Cô nàng Bạch Dương” chia sẻ, cô là một người đa sầu đa cảm, rất yêu nghệ thuật, khá cầu toàn trong cuộc sống, đang ấp ủ dự án start up sau khi khi ra trường. Trong tình yêu, cô từng trải qua 2 mối tình, là người nghiêm túc, hết lòng vì tình yêu nhưng hơi trẻ con. Tham gia chương trình Khúc hát se duyên, Minh Tuyền hi vọng sẽ tìm được người bạn trai tài năng, giỏi giang và hài hước, có thể bên cạnh cô lúc cần. 

Suốt chương trình, bốn chàng trai “đẹp như tranh” liên tục khiến cô nàng bối rối. Đặc biệt trong 4 “soái ca” có một anh chàng không những khiến cả trường quay “bấn loạn” vì độ đẹp trai, mà còn khiến Minh Tuyền hối hận và xin được lựa chọn lại lần nữa. Lựa chọn của “cô nàng Bạch Dương” liệu sẽ gây ra sự xáo trộn nào trong chương trình hay không? Và chàng trai đó là ai?

5acc5e9992328(6).jpg

Đầu tiên là anh chàng Nguyễn Văn Đô, hiện là sinh viên trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Văn Đô từng làm nhân viên tại quán trà sữa của Hoa hậu Phạm Hương và được cộng đồng mạng ưu ái đặt biệt danh là “Hotboy trà sữa”. Bên cạnh vẻ ngoài nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, Văn Đô còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể, nhiều năm là học sinh khá giỏi, từng đạt giải thưởng trong cuộc thi Toán cấp quận, cấp thành phố. Văn Đô và Minh Tuyền, cả hai đang có điều kiện học chung dưới một mái trường, cùng chung định hướng là kinh doanh. Liệu đây có thể là lợi thế của anh chàng so với các đối thủ khác hay không? 

5acc5f2390718(3).JPG

Tình địch ngang sắc ngang tài của Văn Đô là “nam thần” Sonny Hữu Phát. Anh từng “gây sốt” trong chương trình "Giọng ai giọng ai" Mùa 2 và tham gia đóng MV Đánh thức của nữ ca sĩ Hương Tràm, Người tôi yêu của Chi Dân, Người thứ ba của Cao Thái Sơn. Không những thế, anh chàng còn là chủ sở hữu 2 shop thời trang có tiếng của thành phố Hồ Chí Minh. Hữu Phát không chỉ sở hữu vẻ ngoài như “tài tử bước ra từ trong tranh vẽ” anh chàng còn hát cực hay khiến dân tình “bấn loạn”. Đến với chương trình Khúc hát se duyên, Hữu Phát tự tay kết vòng hoa tặng người con gái trong mộng, khiến Minh Tuyền xúc động không kìm được nước mắt. 

Tuần này, chương trình chào đón sự trở lại của cặp đôi “Ông Tơ, Bà Nguyệt” Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng những người sẽ dành lời khuyên và gỡ rối cho cô nàng Bạch Dương. Không những vậy, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cũng phải “quắn quéo” với độ đẹp trai của các chàng “soái ca” khiến cả trường quay có những phút cười “không khép nổi miệng”.

5acc606d72282(3).JPG

Vẫn như các tập trước, Khúc hát se duyên vẫn tranh thủ “hành hạ” các chàng trai bằng những thử thách như: Chạy bộ, Mi - cro ơi! Hãy đến đây và nhảy dây. Bên cạnh những vòng thử thách “khó nhằn” khán giả còn chìm đắm trong không gian âm nhạc và những màn tỏ tình lãng mạn mà bất kì cô gái nào cũng mơ ước được một lần được trải qua như chụp ảnh, tự tay pha trà sữa... chắc chắn khiến cho hội chị em đứng ngồi không yên.

Đón xem tập 5 Khúc hát se duyên vào lúc 20g35, thứ Tư, 11/04/2018 trên kênh HTV7.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022