Trong buổi phỏng vấn liên quan đến phim Thư ký Kim sao thế? diễn ra vào sáng ngày 30/7, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM - Chansung, nam diễn viên thủ vai hot boy công sở Go Gwi Nam đã có những chia sẻ về bộ phim cực hot mà mình vừa tham gia. Bên cạnh đó, anh chàng cũng nêu cảm nhận của mình về mối quan hệ giữa Park Min Young và Park Seo Joon cùng tin đồn hẹn hò vừa rộ lên cách đây không lâu của 2 người.

photo-1-1532941588322429318375.jpg

Khi được hỏi về quá trình quay phim, Chansung cho biết: "Không khí đoàn phim lúc nào cũng vui vẻ và thoải mái. Mặc dù lịch trình quay vô cùng bận rộn và dày đặc từ ngày đầu cho đến ngày cuối cùng nhưng tất cả các staff lẫn dàn diễn viên đều duy trì nụ cười niềm nở. Chính điều đó đã khiến không khí làm việc trên phim trường hoàn toàn không có chút gì gọi là mệt mỏi hay căng thẳng.

Tôi nghĩ là bộ phim sẽ để lại trong lòng người xem đài ấn tượng khá lâu dài bởi vì tôi đã được đóng phim cùng những đồng nghiệp rất xuất sắc và thấy biểu hiện của họ trên phim là vô cùng tuyệt vời. Bữa tiệc mừng công vào ngày phát sóng cuối cùng của phim rất vui và ấm cúng. Cứ mỗi lần mà TV chiếu cảnh nào đó vui nhộn hay kịch tính hoặc là có skinship (động chạm tay chân hoặc cơ thể giữa các diễn viên) là cả nhà đều ồ lên rất vui".

DeZ_bMoXUAIOxq2.jpg

Nhận xét về các bạn diễn của mình, Chansung chia sẻ: "Tôi nghĩ chị Hwang Bo Ra là một diễn viên rất biết cách tạo không khí cho các cảnh quay, được đóng cặp với Pyo Ye Jin cũng rất thú vị. Câu chuyện giữa những đồng nghiệp là nhân viên văn phòng mang lại cảm giác gần gũi và rất chân thực. Không chỉ có mình tôi mà nhiều diễn viên khác cũng đã thử không bám sát vào kịch bản và tự tạo ra nét riêng cho nhân vật của mình, đạo diễn rất thích điều đó vì nó hài hước và tạo cho phim một cảm giác rất mới lạ".

DgPpBvwXkAAML_g.jpg

Đây là lần thứ 2 Chansung được làm việc chung với Hwang Bo Ra và Kang Ki Young. Đối với Park Min Young thì đây đã là lần thứ 3 2 người được đóng cùng nhau rồi. Còn với Park Seo Joon thì Chansung đã có quen biết từ trước nên việc "làm quen" trên phim trường không mất nhiều thời gian vì các diễn viên hầu hết đều đã rất thân thiết.

Park-Seo-Joon-Chansung-Park-Min-Young.jpg

Đặc biệt, khi được quay phim cùng Park Seo Joon, Chansung đã công nhận rằng anh là một diễn viên giỏi. Anh chàng đã vô cùng kinh ngạc vì không hiểu làm thế nào mà Seo Joon có thể biến nhân vật của mình thành như một phần tính cách của con người thật anh ấy vậy. Dù ban đầu đọc kịch bản thì Chansung cảm thấy vai Lee Young Joon là một vai vô cùng khó khăn.

Whats-Wrong-With-Secretary-Kim.jpg

Khi được hỏi về tin đồn phim giả tình thật giữa Park Min Young với Park Seo Joon, Chansung đã bật cười và trả lời rất thẳng thắn, không có gì ngại ngùng: "Chẳng có chuyện họ hẹn hò nhau đâu. Tôi chẳng biết lý do vì đâu mà chuyện phim giả tình thật của 2 người lại bị làm rộ lên đến mức như vậy. Khi đóng cùng tôi chỉ họ là những người bạn tốt, đồng nghiệp thân thiết và trò chuyện vui vẻ với nhau thôi chứ không hề có dấu hiệu của chuyện hẹn hò nam nữ gì ở đây cả".

91ed1c8744ca475489c436717912345d.png?x=b&a=0x0?s=960x540&e=t

Cách đây không lâu, các báo Hàn bất ngờ đăng tải thông tin và các bằng chứng về việc Park Min Young - Park Seo Joon chẳng những phim giả tình thật mà họ còn hẹn hò cách đây 3 năm cơ. Tuy nhiên công ty của cả 2 người ngay lập tức đã đăng tin đính chính rằng họ chẳng hẹn hò gì mà chỉ là bạn đồng nghiệp bình thường. Sau khi đóng cùng trong Thư ký Kim sao thế? thì mối quan hệ có tốt hơn nhưng cũng chỉ dừng ở mức độ bạn bè thân thiết mà thôi.

cap-doi-parkpark-thu-ky-kim-hen-ho-tren-buyt-trong-tap-phim-moi-8392e252.jpg

Tuy lời phủ nhận từ phía 2 công ty lẫn của Chansung đều khiến các fan của cặp đôi Park - Park thất vọng nhưng có một điều không thể phủ nhận đó chính là độ đẹp đôi của 2 người họ trong phim vượt trên mức tuyệt vời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022