Hôm 25/9, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương chính thức diễn ra. Những hình ảnh đẹp trong lễ thành hôn của Mười Khó và nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân đã được truyền thông cập nhật liên tục trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đám cưới đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, phản ứng của Nam Em và Quế Vân - tình cũ Trường Giang cũng nhận được sự chú ý không kém.

co-dau-chu-re-7-2341.jpg

Mới đây, cư dân mạng phát hiện Nam Em hiện đang ngồi hát linh tinh, khuôn mặt buồn rầu trong một quán nhậu tại quận 7, TP.HCM.

truong-giang-cuoi-nha-phuong-tinh-cu-nam-em-ngoi-uong-ruou-giai-3309b8-2335.jpg

Nam Em được phát hiện là đang đi "mượn rượu giải sầu".

Tuy rằng Nam Em cũng chính là một trong những người gây ra sóng gió cho Trường Giang – Nhã Phương hồi đầu năm, nhưng cộng đồng mạng lại không khỏi thấy thương cảm cho cô vào lúc này. Suy cho cùng thì cô cũng chỉ là người thứ ba mờ nhạt trong chuyện tình sâu nặng của Trường Giang và Nhã Phương.

truong-giang-cuoi-nha-phuong-tinh-cu-nam-em-ngoi-uong-ruou-giai-828d4e-2336.jpg truong-giang-cuoi-nha-phuong-tinh-cu-nam-em-ngoi-uong-ruou-giai-5213c3-2336.jpg

Cộng đồng mạng cảm thấy Nam Em đáng thương hơn là đáng trách và mong cô sớm vượt qua nỗi đau này.

Trong khi Nam Em được cho là đang mượn rượu giải sầu thì đàn chị Quế Vân trước đó cũng đăng tải dòng tâm trạng đầy ẩn ý: “Em yêu anh không còn chi nói nữa…”. Kèm theo đó, chân dài này cũng chia sẻ clip cùng lời bài hát Anh yêu em vào cõi chết khiến dân mạng không khỏi hoài nghi, suy đoán cô đang ẩn ý điều gì.

truong-giang-que-van-nha-phuong-06-2008.jpg

Dòng trạng thái lạ của Quế Vân trên trang cá nhân.

Dù không nhắc đích danh tới ai nhưng lời chia sẻ ẩn ý về tình yêu ở thời điểm tình cũ Trường Giang làm lễ thành hôn của nữ ca sĩ gốc Hà Thành đã gây tranh cãi. Người cho rằng Quế Vân đang chia sẻ ủng hộ đồng nghiệp, kẻ lại nhận định cô đang gửi gắm tâm trạng của mình qua bài hát.

Trước đó vài ngày, trong lúc người hâm mộ háo hức và không ngừng gửi lời chúc mừng hạnh phúc của đôi uyên ương Trường Giang - Nhã Phương thì Quế Vân lại gây chú ý khi đăng tải hàng loạt trạng thái bất mãn về tình yêu.

Cô viết: “Thành thực mà nói thì chẳng có ai sợ yêu. Người ta chỉ sợ phải lòng, nhớ nhung, chờ đợi, ghen tuông, hờn giận và chia ly mà thôi".

truong-giang-nha-phuong-hanh-phuc-trong-ngay-cuoi-que-van-va-nam-em-phan-ung-ra-sao1-2018-09-25-16-47_0_0-2010.jpg

Trước đó, cô cũng chia sẻ một vài dòng trạng thái ẩn ý liên quan đến tình yêu.

truong-giang-nha-phuong-hanh-phuc-trong-ngay-cuoi-que-van-va-nam-em-phan-ung-ra-sao-2018-09-25-16-47_0_0-2012.jpg truong-giang-trao-nha-phuong-nu-hon-nong-chay-trong-ngay-cuoi-dong-thai-la-cua-que-van4-2018-09-25-16-13_0_0-2011.jpg

Thời gian gần đây, Nam Em và Quế Vân bất ngờ thân thiết với nhau.

Như chúng ta đã biết, thời gian qua báo chí đã tốn không ít giấy mực viết về cuộc tình của Trường Giang – Nhã Phương – Nam Em. Sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió vì tính đào hoa của Trường Giang, Nhã Phương và nam danh hài cuối cùng cũng đi đến hôn nhân.

Từng khiến Trường Giang lao đao vì những câu chuyện của mình, Nam Em cho biết nếu được Trường Giang mời đến dự đám cưới, cô nhất định sẽ đi. Tuy nhiên trong đám cưới vừa rồi có thể thấy Nam Em, Quế Vân đều không được mời đến dự.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022