Nam Em muốn chấm dứt mối tình với chồng sắp cưới?

Chuyện tình của Nam Em và chồng sắp cưới Bùi Hữu Cường liên tục trở thành đề tài gây "rúng động" các diễn đàn mạng xã hội. Từ hạnh phúc, cùng nhau trải qua nhiều ồn ào, tạo sóng gió dư luận đều có đủ. Ngưỡng tưởng chuyện tình này sẽ kéo dài được lâu nhưng không. Cách đây ít ngày, Nam Em và chồng sắp cưới cãi nhau lớn tiếng trên mạng xã hội đồng thời phía người đẹp Tiền Giang còn tuyên bố chia tay.

0h3gfnqjn11-tz4f1oyg0p2-567wl5ou203.png Nam Em và chồng sắp cưới cãi nhau lớn tiếng trên sóng livestream đồng thời tuyên bố chia tay.

Sau cuộc tình lắm thị phi này, Nam Em tiếp tục livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Tại đây, người đẹp bày tỏ mong muốn được tự do, không muốn dựa dẫm bất cứ ai và hé lộ chuyện sẽ tận hưởng cuộc sống này đến khi già.

Không những vậy, Nam Em còn gây bất ngờ khi thừa nhận bản thân bị ảo mộng vì coi phim tình cảm. Cụ thể, người đẹp nói: "Mọi người coi phim bớt ảo lại nha. Tôi coi phim tình yêu nhiều quá nên bị ảo đó. Tôi cứ tưởng tình yêu bên ngoài như trên phim nên thành ra câu chuyện mới đi xa như vậy. Nên coi phim chỉ để giải trí thôi đừng ảo mộng cuộc tình nha".

mdpulx4duo1-aehvu7o11g2-gpqdtze48h3.jpg Nam Em cho biết bản thân xem nhiều phim tình cảm nên bị ảo mộng.

Hành động của Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Liệu đây có phải là lời tuyên bố cho việc người đẹp  thật sự muốn cắt dứt mối quan hệ với doanh nhân Bùi Hữu Cường?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022