Tối 31/3, diễn viên Ngọc Thuận đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng trên trang cá nhân.

Theo đó, Ngọc Thuận đăng tải hình ảnh con gái kèm theo dòng trạng thái thông báo tin vui đến khán giả. Sao phim Gạo nếp gạo tẻ viết: "Mừng con gái của ba, khỏe mạnh, uống sữa giỏi".

Bài đăng của diễn viên Ngọc Thuận khiến nhiều khán giả quan tâm. Nhiều sao Việt như diễn viên Huy Khánh, MC Dương Hồng Phúc,... cũng để lại lời chúc mừng đến Ngọc Thuận và bà xã. 

7ltj9hjlwx1-1ftqh2mqha2-7qlx5a44023.jpg Hình ảnh được Ngọc Thuận chia sẻ.

Ngọc Thuận là một trong những nam diễn viên quen thuộc với màn ảnh nhỏ. Anh từng gây ấn tượng với khán giả truyền hình khi đóng phim Trai nhảy năm 19 tuổi. Sau đó, Ngọc Thuận tiếp tục gây dấu ấn trong nhiều phim truyền hình đình đám như: Gạo nếp gạo tẻ, Vợ chồng Đậu thời @, Lạc lối… 

Bên cạnh công việc diễn viên, Ngọc Thuận cũng là một người mẫu thời trang. Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, thế nhưng anh chàng bất ngờ kết hôn với vợ trẻ sinh năm 2003, kém anh 17 tuổi là Ngọc Bích hồi tháng 12/2022. 

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, diễn viên Ngọc Thuận từng tiết lộ anh và vợ chưa từng xảy ra tranh cãi gay gắt. Mỗi lần nam diễn viên thấy khó chịu vì bất đồng ý kiến thì người bạn đời sẽ nói: "Bực hả, giận luôn". 

"Tôi ngồi một lát là thấy không thể chịu được nên làm hòa cho xong", Ngọc Thuận chia sẻ. Trong khi đó, Ngọc Bích thừa nhận cuộc hôn nhân của cả hai vẫn "thuận buồm xuôi gió""chồng chưa bao giờ làm gì có lỗi".

4n7rg8kmxq1-cdiwopd2mi2-8t2d28u0063.jpgoncztwnqvj1-wz4xi5s5s02-qpbodj3s423.jpg Những hình ảnh đời thường của Ngọc Thuận và vợ trẻ kém anh 17 tuổi. 

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ ở tuổi 40 chỉ cần tìm người có thể sống chung nhà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022