Mới đây nhất, trong một buổi họp báo liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, Thanh Thảo đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện sự nghiệp cũng như tình cảm của mình trong suốt thời gian qua. Nữ ca sỹ xinh đẹp cho biết, sau khi 'năn nỉ' được cả dàn 'soái ca' gồm Đàm Vĩnh Hưng, , Lam Trường, Đan Trường, Dương Triệu Vũ, Justin Nguyễn đồng ý làm khách mời, cô mới quyết định được thời gian tổ chức show. 

20 năm trước, Thanh Thảo từng gây tiếng vang ở thủ đô với chương trình 'Dáng xuân'. Từ đó, tên tuổi cô nổi tiếng 'ngược' từ Hà Nội vào Sài Gòn. Cô hy vọng, liveshow lần này sẽ để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. 

dam-vinh-hung-phunutoday1.jpg

Mr Đàm tuyên bố 'sốc' - rất ghét Thanh Thảo.

Cũng trong buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai trò khách mời, đã tranh thủ "kể xấu" Thanh Thảo và tiết lộ về mối quan hệ không mấy tốt đẹp trước đây với giọng ca "Búp bê". "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, ngày đầu tiên gặp Thanh Thảo, anh có phần không ưa cô vì thời đó, cô nổi tiếng trước anh và các bầu show đều ưu ái cô. 

Tiết lộ thêm về điều này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, Thanh Thảo có ngoại hình đẹp và khả năng làm chủ sân khấu. Điều đó càng khiến anh ghét cô thêm. Tại một show diễn hội chợ, Thanh Thảo đến muộn giờ diễn nhưng lại đòi được hát trước, trong khi Mr Đàm là người chuẩn bị ra sân khấu. Khi được bầu show yêu cầu 'nhường' lại cho 'búp bê', anh đã rất tức giận và kiên quyết không đồng ý. Thế nhưng, không hiểu sao, từ sau sự cố ấy, Mr Đàm và Thanh Thảo trở nên thân thiết.

dam-vinh-hung-phunutoday2.jpg

Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Thảo "bốc lửa" trên sân khấu.

Nam ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" bày tỏ, hàng năm anh đều bị Thanh Thảo "khủng bố" vì show nào của anh cũng mời toàn , Mỹ Tâm, Lệ Quyên mà không có cô. Vì mè nheo quá nên anh đành nhét đại cô vào show. Trước câu chuyện dí dỏm của "đàn anh" về mình, Thanh Thảo chỉ biết cười thích thú. 

Sau vụ ồn ào tự nhận mình "mắc bệnh mua sắm" suốt 15 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng thêm lần nữa khiến fan hâm mộ lo lắng khi anh đăng tải nhưng bức ảnh nhập viện gấp tại Singapore. Theo như chia sẻ của anh thì sau 9 năm, một cơn sốt cao và kéo dài như vậy lại xảy ra. Anh sốt liền và có cảm giác lạnh trong suốt 3 ngày 3 đêm. Tình trạng đó khiến Mr Đàm phải nhập viện khẩn cấp khi đang đi diễn tại Singapore. Dù mệt mỏi nhưng anh vẫn thể hiện quyết tâm và bản lĩnh của mình.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Sinh ra trong một gia đình giàu có, bề thế và có địa vị nên Thủy Top ngay từ nhỏ đã có một cuộc sống sang chảnh khiến bao người mơ ước.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân cho biết, hiện tại anh vẫn ở Quảng Ninh và Kỳ Hân đang ở Sài Gòn sau đám hỏi vừa diễn ra.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022