Thời gian gần đây, sau khi có màn thay đổi diện mạo một cách xinh đẹp hơn, cô nàng Trần Ngọc Ánh với biệt danh Mon 2k khiến nhiều người bất ngờ khi công bố thông tin đang tham gia một cuộc thi nhan sắc. Cô còn cho biết đã lọt vào Top 15 trong vòng chung kết cuộc thi Nét đẹp công sở năm 2017.

Càng bất ngờ hơn, trong đêm Chung kết Nét đẹp công sở 2107 vừa diễn ra vào tối qua (18/12), Trần Ngọc Ánh được xướng tên với danh hiệu Á quân 2 tại cuộc thi. Trước đó, cô cũng đã nhận được giải thưởng vinh dự "Người đẹp được yêu thích nhất".

album_kulnews_mon-2k-7.jpgalbum_kulnews_mon-2k-8.jpgKhoảnh khắc Trần Ngọc Ánh được xướng tên đăng quang danh hiệu Á quân 2 tại cuộc thi Nét đẹp công sở 2017.album_kulnews_mon-2k-13.jpgCô nàng có biệt danh Mon 2k cùng lúc nhận được giải thưởng Á quân 2 và "Người đẹp được yêu thích nhất".album_kulnews_mon-2k-9.jpgalbum_kulnews_mon-2k-11.jpgTrần Ngọc Ánh rưng rưng nước mắt trong niềm vui, hạnh phúc sau khi nhận được những giải thưởng danh giá.album_kulnews_mon-2k-1.jpgTrước đó, Trần Ngọc Ánh và Top 15 thí sinh lần lượt trải qua các phần thi: Trang phục áo dài và trang phục dạ hội.album_kulnews_mon-2k-2.jpgalbum_kulnews_mon-2k-3.jpgMon 2k tự tin sải bước trong phần thi trang phục áo dài.album_kulnews_mon-2k-4.jpgalbum_kulnews_mon-2k-6.jpgKiêu sa trong phần thi trang phục dạ hội.

Mon 2K tung bộ ảnh Giáng sinh, hé lộ chi cả trăm triệu tiền 'dao kéo' để đi thi Hoa khôi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022